Vụ án mạng ở Bắc Giang: Nguyên nhân từ chiếc lắc tay của bạn gái

Google News

Anh P. gọi điện yêu cầu Thìn trả lại chiếc lắc tay vàng nếu không thì sẽ “không để yên”, khi gặp nhau, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại Thìn dùng dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 29/6, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang vẫn đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Trần Quang Thìn (SN 1976, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này là anh Đ.V.P. (SN 1984, cùng trú ở huyện thị trấn Chũ).
Vu an mang o Bac Giang: Nguyen nhan tu chiec lac tay cua ban gai
Trần Quang Thìn tại cơ quan công an. 
Tại cơ quan công an, Thìn khai nhận, đang giữ 1 chiếc lắc tay bằng vàng của bạn gái cũ. Người này tên N., là bạn gái hiện tại của anh P. – nạn nhân trong vụ án.
Tối 27/6, trong khi đi ăn nhậu cùng bạn tại TP Bắc Giang, Thìn nhận được điện thoại từ anh P. Qua nói chuyện, anh P. yêu cầu Thìn trả lại chiếc lắc tay vàng nếu không thì sẽ "không để yên". Anh P. hẹn Thìn đến một xóm trọ tại thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn để nói chuyện.
Khi gặp nhau, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại. Sau đó, anh P. lên xe máy chuẩn bị rời đi thì bất ngờ bị Thìn cầm dao đâm vào vùng ngực. Bị tấn công, anh P. bỏ chạy được 1 đoạn thì gục xuống. Thìn gọi xe taxi đưa anh P. đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, anh P. đã tử vong. Về phần Thìn, sau khi gây ra án mạng, đối tượng đã tới trụ sở công an đầu thú.
Hiện, vụ dùng dao đâm chết người ở Bắc Giang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)