Trao nhầm con ở Ba Vì: Gia đình khởi kiện bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình anh Phùng Giang S. (thị trấn Tây Đằng, Ba Vì) đã có đơn khởi kiện Bệnh viện Đa khoa Ba Vì buộc bồi thường vụ trao nhầm con suốt 6 năm. Tuy nhiên, phía gia đình chị Vũ Thị H. lại không muốn đưa vụ việc ra chốn pháp đình.

Thông tin tiếp theo vụ việc trao nhầm con ở Ba Vì, trả lời Tiền Phong, ông Nguyễn Ngọc Vinh - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp - người phát ngôn Bệnh viện Đa khoa Ba Vì cho hay, gia đình anh Phùng Giang S. đã làm đơn kiện gửi lên TAND huyện Ba Vì đòi bồi thường thiệt hại khi để xảy ra sự việc nhầm lẫn nghiêm trọng suốt nhiều năm qua.
Trao nham con o Ba Vi: Gia dinh khoi kien benh vien
 Anh Phùng Giang S.
Phản ứng trước thông tin gia đình anh S. đưa đơn kiện ra tòa, ông Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Ba Vì thừa nhận, sự việc trao nhầm con là sai sót hy hữu, nghiêm trọng nhất từng xảy ra tại bệnh viện trong hàng chục năm qua.
“Bệnh viện đã xin lỗi gia đình và nhận trách nhiệm để xảy ra sai sót này, đã chi trả toàn bộ chi phí đi lại, xét nghiệm ADN... Cụ thể mức bồi thường tổn hại về tinh thần và vật chất như thế nào, phía bệnh viện sẽ chờ phán quyết của tòa án, do gia đình anh Sơn đã gửi đơn kiện đến Tòa án nhân dân huyện Ba Vì”, ông Hùng nói.
Bên cạnh đó, theo ông, Nguyễn Ngọc Vinh phía gia đình chị Vũ Thị H. không muốn đưa vụ việc trao nhầm con 6 năm ra tòa.
Đến nay, Tòa đã 3 lần có giấy mời chị Vũ Thị Hương lên làm việc nhưng chị Hương vì nhiều lý do chỉ đến 1 lần đầu tiên, trong vài phút. Hai lần sau, chị Hương không đến.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)