Tiết lộ nguyên nhân thiếu nữ treo cổ trong nhà Chủ tịch thị trấn

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến thiếu nữ 16 tuổi treo cổ tử vong trong nhà của Chủ tịch thị trấn Bắc Yên (Sơn La).

Sáng nay 22/11, thông tin mới nhất liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi treo cổ trong nhà Chủ tịch thị trấn Bắc Yên (Sơn La), lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên cho biết, cơ quan chức năng xác định, cô gái đã dùng dây thừng tự treo cổ tự sát.
Về nguyên nhân thiếu nữ treo cổ tự tử trong nhà Chủ tịch thị trấn, bước đầu được cơ quan chức năng xác định do mâu thuẫn với bố mẹ. 
Tiet lo nguyen nhan thieu nu treo co trong nha Chu tich thi tran
Khu vực hiện trường của vụ việc. 
Được biết, thiếu nữ 16 tuổi người Mông làm thuê cho cửa hàng của gia đình Chủ tịch thị trấn Bắc Yên. Trước khi xảy ra sự việc, thiếu nữ xin nghỉ việc tại cửa hàng để về nhà, song bố mẹ cô gái không đồng ý và nảy sinh mâu thuẫn. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến thiếu nữ có hành động dại dột.
Cũng theo lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên, trước khi đến làm thuê cho cửa hàng của gia đình Chủ tịch thị trấn, thiếu nữ này sống cùng bố ruột và mẹ kế.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 20/11, khi mọi người trong cửa hàng làm việc xong đi vào nghỉ ngơi thì phát hiện thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ.
Cơ quan chức năng khi đến kiểm tra hiện trường xác định, vụ việc không phải án mạng nên đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình đưa về lo hậu sự.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)