Phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy trong phòng trọ

Google News

Công an TP Lào Cai đang điều tra nguyên nhân tử vong của chị Tẩn Sử Mẩy (SN 1993, phường Cốc Lếu, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Nạn nhân được phát hiện tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa, thi thể đang có dấu hiệu phân hủy.

Trước đó, chiều muộn ngày 27/1 người dân phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ phòng số 02 là nơi ở của anh Nguyễn Trọng Đại và chị Tẩn Sử Mẩy. Người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. 
Phat hien thi the mot phu nu dang phan huy trong phong tro
Hiện trường vụ án. (Ảnh: Công lý) 
Nhận được tin báo, Công an thành phố Lào Cai đã cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và chủ nhà trọ tiến hành phá khóa cửa phòng. Tại hiện trường, phát hiện trên giường ngủ 01 thi thể là nữ giới đang đắp chăn, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Theo điều tra ban đầu, Công an thành phố Lào Cai xác định đây là vụ án mạng.
Công an thành phố Lào Cai đã phối hợp với Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương vận động đối tượng Nguyễn Trọng Đại (SN 1990, trú tại xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) ra đầu thú.
Tại Công an huyện Thanh Hà, đối tượng Đại khai nhận có tình cảm với chị Tẩn Sử Mẩy. Hai người đã có 1 đứa con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Đến ngày 23/01, do mâu thuẫn với chị Tẩn Sử Mẩy, Đại đã dùng tay bóp và dùng dây siết cổ chị dẫn đến tử vong. Sau đó, Đại đã khóa trái cửa phòng và đi về huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
Hiện Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nhà hoang

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)