Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Google News

Nhiều người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên một cành cây ở sân đình, liền báo tin cho lực lượng chức năng.

Ngày 6/7, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đội Điều tra tổng hợp Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra, làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.
Phat hien nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Trước đó, sáng cùng ngày, nhiều người dân ở phố Nguyên Xá, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên một cành cây ở sân đình liền báo tin cho lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, Công an phường Minh Khai đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo đến đội Điều tra tổng hợp Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.
Vị lãnh đạo này cho biết thêm: "Người tử vong là nam giới có tuổi đời khá trẻ. Hiện danh tính người tử vong và nguyên nhân vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ".
>>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người trên ghe bơm cát

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)