Nữ tạp vụ tự quay cảnh Phó giám đốc Sở sàm sỡ làm gì?

Google News

Sau nhiều ngày im lặng, nữ tạp vụ vừa xin nghỉ việc tại Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã lên tiếng về chuyện chị bị phó giám đốc ôm và sờ soạng.

Ngày 17/8, chị Xuân, nữ tạp vụ xuất hiện trong clip liên quan đến Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau Hồ Ngọc Tấn đã lên tiếng về việc bị lãnh đạo ôm tại công sở. Theo người phữ này, do bị ông Tấn "quấy rối" nhiều lần nên chị tìm cách quay lại clip để làm bằng chứng.
“Ông Tấn đứng canh, khi trong phòng làm việc của tôi không có người là ông vào ôm, sờ soạng người tôi”, chị Xuân kể.
Hình ảnh cắt từ clip cho thấy ông Tấn nhiều lần ôm chị nữ tạp vụ. 
Theo chị Xuân, khi đọc báo thấy ông Tấn trả lời rằng, lúc họp văn phòng, ông Tấn hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét là không đúng. "Tôi bức xúc vì ông ấy dám làm nhưng lại không dám nhận. Ông Tấn chưa họp nhắc nhở tôi chuyện gì, công việc cơ quan tôi làm chu toàn", chị Xuân bức xúc.
Anh Thuận (chồng vừa ly hôn với chị Xuân) chia sẻ: "Trước khi xảy ra vụ việc lùm xùm này, tôi đã nói với giám đốc sở đương nhiệm trước đây nhưng không được quan tâm".
Giải thích về chuyện nghỉ việc, chồng chị Xuân nói: "Sau khi vợ chồng tôi ly hôn thì Xuân 'được' phân công đi tiếp khách ngày càng nhiều. Dù ly hôn nhưng làm chung cơ quan, chứng kiến cảnh đó tôi rất khó chịu".
Sau khi vợ chồng chị Xuân ly hôn, con của hai người muốn cha mẹ hàn gắn tình cảm. Vì vậy, tháng 7 vừa qua, chồng cũ của chị Xuân đưa người phụ nữ này đi Đà Lạt chơi nhưng lãnh đạo cơ quan không đồng ý nên chị tạp vụ cũng nghỉ việc theo anh Thuận.
Chiều 17/8, Zing.vn điện thoại cho ông Tấn nhưng vị phó giám đốc này không nghe máy. Trước đó, ông Tấn nói với phóng viên rằng, clip ông ôm chị Xuân là bị "hãm hại".
Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau Trần Hiếu Hùng cho biết, thông qua báo chí ông đã xem clip "nhạy cảm" liên quan đến cấp phó Hồ Ngọc Tấn. Để xử lý vụ việc một cách thật khách quan, lãnh đạo Sở đã yêu cầu ông Tấn giải trình lại.
"Sự việc xảy ra vài tháng nên ông Tấn nói là không còn nhớ. Tôi đã yêu cầu đồng chí này giải trình lại rồi báo cáo cấp trên để xin ý kiến xử lý từ UBND tỉnh", ông Hiếu Hùng nói.
Trước đó, nhiều người ở vùng cực Nam Tổ quốc chia sẻ với nhau hình ảnh của Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau Hồ Ngọc Tấn. Nội dung cho thấy vị cán bộ này choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ tạp vụ.
Giải trình với lãnh đạo lần đó, ông Tấn nói chuyện "vô ý" xảy ra khi nữ tạp vụ nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa ông xem. Khi ông cầm lấy điện thoại thì chị này tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay phó giám đốc đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh.
Theo Zing News

Bình luận(0)