Ninh Bình: Nhà xưởng rộng cả nghìn m2 cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng

Google News

Tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Khánh Phú Glass (thuộc Khu công nghiệp Khánh Phú, huyện Yên Khánh, Ninh Bình) xảy ra vụ cháy lớn tại khu vực các nhà xưởng của đơn vị.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy nhà xưởng được phát hiện lúc 1h30 ngày 27/5. Nhiều người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, đám cháy bùng lên rất nhanh và dữ dội, chỉ trong thời gian ngắn đã thiêu rụi một nhà xưởng của công ty.
Ninh Binh: Nha xuong rong ca nghin m2 chay ngun ngut luc rang sang
Nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Beat Ninh Bình 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Ninh Bình) đã huy động tối đa lực lượng gồm hơn 10 xe chữa cháy, xe chuyên dụng cùng trên 100 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với lực lượng Công an huyện Yên Khánh và lực lượng tại chỗ chữa cháy.
Đến khoảng 5h ngày 27/5, lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy. Tuy nhiên, tại nhiều vị trí thuộc khu vực xảy ra cháy vẫn âm ỉ khói bốc lên. Đến 8h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước vào các khu vực có khói nhằm khống chế hoàn toàn vụ cháy.
Công ty TNHH Đầu tư thương mại Khánh Phú Glass có ngành nghề sản xuất, kinh doanh kính, tuy nhiên doanh nghiệp đã dừng sản xuất từ năm 2020. Gần đây, Công ty cho một đơn vị thuộc tỉnh ngoài thuê lại các nhà xưởng để tập kết phế liệu là cao su từ các cơ sở sản xuất giày dép để chở đi nơi khác tái chế. Do đó, khi xuất hiện đám cháy, ngọn lửa bùng phát rất nhanh.
Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi, làm sập toàn bộ một nhà xưởng và một phần nhà xưởng khác bên cạnh. Hiện nguyên nhân vụ nhà xưởng rộng cả nghìn m2 cháy ngùn ngụt đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Xe máy bốc cháy sau va chạm, 2 người thương vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)