Người phụ nữ ở quận Cầu Giấy bị sát hại: Đã bắt được nghi phạm

Google News

Nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Cầu Giấy bị bắt giữ tại tỉnh Quảng Bình khi đang trên đường lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam.

Thông tin mới nhất vụ người phụ nữ bị sát hại ở quận Cầu Giấy (Hà Nội), đêm 15/4, Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội phối hợp với Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án.
Nghi phạm bị bắt giữ tại tỉnh Quảng Bình khi đang trên đường lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam. Đối tượng sau đó đã được di lý từ Quảng Bình về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, danh tính nghi phạm này chưa được tiết lộ.
Nguoi phu nu o quan Cau Giay bi sat hai: Da bat duoc nghi pham
 Khu vực xảy ra vụ án.
Trước đó, sáng 15/4, người dân phát hiện tại một căn hộ ở chung cư mini trong ngõ 143, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã tử vong.
Thời điểm đó, một người bạn của nạn nhân sau khi liên lạc bằng điện thoại không được đã tới căn phòng trọ trên tầng 2. Khi đến nơi, cửa căn phòng đã bị khóa. Sau khi mở được cửa để vào trong, mọi người kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong từ trước đó.
Khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan điều tra phát hiện nhiều đồ vật bị xáo trộn và trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.
Một số người dân sống gần tòa nhà chung cư trên xác nhận có sự việc trên, đồng thời cho biết nạn nhân là một phụ nữ khá xinh xắn, dễ mến, hòa đồng. Quá trình thuê trọ tại chung cư, nạn nhân chưa xảy ra mâu thuẫn, bất đồng gì đáng kể với những người xung quanh. Tòa chung cư mini này cũng được đánh giá an ninh khá tốt khi ngoài đội ngũ bảo vệ còn có hệ thống camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.
Theo lãnh đạo UBND phường Quan Hoa, chiều cùng ngày, Công an phường báo cáo về trường hợp một phụ nữ nghi bị giết tại nhà trọ ở ngõ 143 Quan Hoa.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Quan Hoa cùng với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội và cơ quan chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)