Ngắm ‘bông hồng thép’ đánh võng mô tô, một tay quật ngã tội phạm

Google News

Nữ cảnh sát cơ động được ví như những “bông hồng thép”, không chỉ thuần thục kỹ năng chạy mô tô mà còn điêu luyện võ thuật.

Trong buổi diễn tập chào mừng 54 năm ngày truyền thống Học viện Cảnh sát nhân dân, 15 năm thành lập Khoa Cảnh sát vũ trang và chủ động, sẵn sàng ra quân thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự SEA Games 31 của Trung đoàn Cảnh sát dự bị đặc nhiệm E02, không chỉ có những nam cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm phô diễn kỹ năng điều khiển mô tô, võ thuật, giải cứu con tin… mà còn có những nữ cảnh sát cơ động.
Trong màn biểu diễn võ thuật cảnh sát đặc nhiệm, tình huống lấy ít địch nhiều được các “bông hồng thép” thực hện.
Ngam ‘bong hong thep’ danh vong mo to, mot tay quat nga toi pham
Những "bông hồng thép" biểu diễn võ thuật cùng đồng nghiệp nam 
Ngam ‘bong hong thep’ danh vong mo to, mot tay quat nga toi pham-Hinh-2
 
Tình huống giả định đưa ra, 1 nữ học viên Cảnh sát vũ trang đang thực tập, đi khảo sát địa bàn thì thấy 3 đối tượng hút chích ma túy.
Khi bị phát hiện, 3 đối tượng này tấn công nữ cảnh sát. Bằng việc vận dụng võ thuật cảnh sát đặc nhiệm vốn được xây dựng, phát triển trên nền tảng, kế thừa võ thuật Công an nhân dân và các môn phái võ khác, nữ cảnh sát đã hạ gục từng đối tượng.
Ngam ‘bong hong thep’ danh vong mo to, mot tay quat nga toi pham-Hinh-3
Nữ học viên Cảnh sát vũ trang tay không chống lại 3 đối tượng hút chích ma túy 
Ngam ‘bong hong thep’ danh vong mo to, mot tay quat nga toi pham-Hinh-4
 Chiến sĩ tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động biểu diễn côn nhị khúc
Các cán bộ, chiến sĩ tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1, bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động - đơn vị kết nghĩa với Khoa Cảnh sát vũ trang cũng tham gia với màn biểu diễn côn nhị khúc. Các nữ cảnh sát đặc nhiệm cùng đồng nghiệp nam đã phô diễn các đường côn đẹp mắt.
Ngam ‘bong hong thep’ danh vong mo to, mot tay quat nga toi pham-Hinh-5
Các nữ cảnh sát phô diễn hàng loạt kỹ năng điều khiển xe mô tô 
Không chỉ giỏi võ thuật, các nữ cảnh sát cũng phô diễn hàng loạt kỹ năng điều khiển xe mô tô. Các kỹ năng này khi áp dụng vào thực tế sẽ phục vụ tốt hơn trong hoạt động nghiệp vụ như tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, trấn áp đối tượng đua xe trái phép…
Nữ chiến sĩ Hoàng Thu Huyền, thành viên câu lạc bộ mô tô phân khối lớn, Học viện Cảnh sát Nhân dân cho biết, để có thể làm chủ chiếc mô tô phân khối lớn nặng hàng trăm kg là nhiều ngày khổ luyện trên thao trường.
Ngam ‘bong hong thep’ danh vong mo to, mot tay quat nga toi pham-Hinh-6
 
Theo Đình Hiếu - Sơn Tùng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)