Một tòa nhà hai tầng nổ giữa đêm ở Nghệ An

Google News

Khoảng 0h30 khuya 20/3, nhiều hộ dân cạnh tòa nhà 2 tầng số 5 Trần Phú (cũng là Quốc lộ 1), TP. Vinh, Nghệ An nghe một tiếng nổ kinh hoàng.

 Tòa nhà hai tầng bị nổ
Người dân túa ra xem thì thấy một khung cảnh tan hoang, tòa nhà hai tầng bị nổ tung hệ thống cửa kính.
PV Tuổi Trẻ có mặt ghi nhận hiện trường gần 1h30 sáng hàng trăm người dân vẫn còn đứng quanh khu vực này theo dõi sự việc, có những mảnh kính vỡ từ tòa nhà bay xa 50-100m.
Tòa nhà hai tầng này là quán nướng SURA BBQ Vinh, do quá khuya nên các nhân viên không còn trong quán. Quán nướng này hoạt động được hơn hai năm. Những người dân sống gần quán cho hay, thường ngày sau giờ làm việc cả nhân viên và chủ quán nướng đều không ở lại quán.
 Các bình gas công nghiệp được đưa ra khỏi hiện trường - Ảnh chụp lúc 2g30 sáng: Doãn Hòa
Lực lượng PCCC Công an Nghệ An đưa 5 xe chữa cháy cùng lực lượng cứu hộ đến hiện trường. Khung cảnh khá hoảng loạn, khói đang bốc ra từ tòa nhà. Đến 1h45 tại hiện trường vụ nổ có mưa lớn khiến công tác khắc phục, dọn dẹp gặp khó khăn
Người dân theo dõi sự việc - Ảnh: Doãn Hòa 
 Xe cứu hỏa đến hiện trường - Ảnh: Doãn Hòa
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - giám đốc Công an Nghệ An cho biết hiện tại chưa xác định được số người thương vong.
Anh Tự Thành - sống cách hiện trường 150 m cho biết, lúc 0g gia đình đang đi ngủ nghe tiếng nổ như bom, anh Thành mở cửa ra thấy một số xe khách phải dừng lại do sức ép của vụ nổ. Toàn bộ kính tòa nhà nổ tung, kính văng rất xa. Báo cáo ban đầu có thể do nổ bình gas công nghiệp.
 
 Đến 1h45 tại hiện trường vụ nổ có mưa lớn khiến công tác khắc phục, dọn dẹp gặp nhiều khó khăn.
Theo Doãn Hòa/Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)