Liên tục “bể kèo” World Cup, hai người đàn ông uống thuốc độc tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Tỉnh dậy trên giường bệnh, anh X.T cho hay, suốt vòng loại World Cup 2018, người thanh niên làm nghề chạy xe ba gác này đã mắc nợ 300 triệu vì thua độ. Đến cả cái xe ba gác cũng bán, nghĩ không còn đường sống nên uống thuốc diệt chuột tự tử.

Đầu giờ chiều nay 28/6, thông tin cho Kiến Thức, bác sĩ Khoa Hồi sức Tích cực Chống độc, bệnh viện Thống Nhất, TPHCM cho biết tình trạng sức khỏe của 2 bệnh nhân là P.V.N (47 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và L.X.T. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) uống thuốc độc tự tử vì thua độ World Cup 2018 dù đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị tích cực.
Lien tuc “be keo” World Cup, hai nguoi dan ong uong thuoc doc tu tu
 Ảnh minh họa.
Trước đó, chiều ngày 27/6, bệnh nhân N. được người thân khẩn cấp chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất trong tình trạng lơ mơ do uống thuốc trừ sâu. Các bác sĩ đã nhanh chóng rửa ruột, đặt nội khí quản.
Theo vợ của ông N., suốt gần nửa tháng qua, ông N. như con “thiêu thân” lao vào cá độ bóng đá World Cup 2018 nhưng toàn thua, phải bán nhiều tài sản khiến gia đình lục đục. Nghĩ quẩn, ông N. đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện kịp thời, đưa đi cấp cứu.
Chỉ vài giờ sau khi tiếp nhận ông N., Khoa cấp cứu bệnh viện tiếp tục cấp cứu nam thanh niên tên X.T (làm nghề chạy xe ba gác) trong tình trạng nguy kịch vì uống 3 gói thuốc diệt chuột. Các bác sĩ đã nhanh chóng rửa ruột, cho uống than hoạt tính, theo dõi tích cực và hiện bệnh nhân đã tỉnh táo trở lại.
Trên giường bệnh, anh X.T ngượng ngùng cho biết, dù làm nghề chạy xe ba gác thuê nhưng có máu mê cờ bạc. Suốt vòng loại Word Cup vừa qua, T. đã lao vào cá độ và mắc nợ số tiền hơn 300 triệu đồng.
“Quá bế tắc vì bị chủ nợ dí, chiếc xe ba gác là cần câu cơm cũng đã bán, không còn đường nào sống nên tôi uống thuốc trừ sâu để tìm cái chết…”, anh T. ôm mặt nói.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)