Kẻ “hận tình” tấn công nhiều cô gái trên phố Hà Nội lĩnh án

Google News

Huy làm quen một số cô gái nhưng không được đáp lại tình cảm nên "nảy sinh lòng thù hận đối với phụ nữ". Do vậy, Huy chuẩn bị nhiều hung khí nhằm tấn công các cô gái trên đường dù không quen biết họ.

Ngày 12/9, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Trần Lê Huy (32 tuổi, quận Long Biên) 12 năm tù về tội 'Giết người' và 15 tháng tù về tội 'Cố ý gây thương tích'; tổng hợp hình phạt 13 năm 3 tháng tù. Theo cáo trạng, Huy là đối tượng có 2 tiền án về các hành vi cướp và trộm cắp. Ra tù, anh ta không có nghề nghiệp ổn định và sống với mẹ đẻ tại quận Long Biên.
Ke “han tinh” tan cong nhieu co gai tren pho Ha Noi linh an
Bị cáo Trần Lê Huy tại tòa. 
Đầu năm 2022, Huy làm quen một số cô gái nhưng không được đáp lại tình cảm nên "nảy sinh lòng thù hận đối với phụ nữ". Do vậy, Huy chuẩn bị nhiều hung khí nhằm tấn công các cô gái trên đường dù không quen biết họ. Vụ đầu tiên xảy ra chiều 3/11/2022, Huy điều khiển xe máy từ nhà sang cửa hàng của mẹ ở phố Bạch Mai rồi tại đây, lén lấy đi một dao gọt hoa quả, giấu trong áo khoác.
Bị cáo sau đó điều khiển xe máy đi lòng vòng trên một số tuyến phố và còn nhặt thêm đoạn gậy gỗ có gắn đinh sắt ở hai đầu. Đến ngã tư Tràng Tiền – Hàng Bài, Huy nhìn thấy một cô gái (24 tuổi) đang ngồi trên bậc thềm trung tâm thương mại. Anh ta áp sát, dùng gậy gỗ đánh vào đầu nạn nhân rồi phóng xe bỏ chạy. Cô gái được đưa đi cấp cứu, tổn hại 6% sức khỏe.
Phần mình, Huy tiếp tục điều khiển xe máy đi lang thang để tấn công phụ nữ. Đến phố Thái Phiên, bị cáo gặp 2 cô gái (22 tuổi), đang đứng trước cửa nhà. Huy lướt xe máy qua, một tay quơ dao nhằm sát hại một trong số 2 cô gái nhưng may mắn, nạn nhân kịp thời quay mặt đi nên chỉ bị thương tích ở cổ, tổn hại 4% sức khỏe. Hành vi này của Huy được xác định đã phạm tội "Giết người".
Vụ tấn công thứ 3 diễn ra cùng ngày, khi Huy gắn dao lên đầu gậy làm hung khí rồi chém vào một phụ nữ (46 tuổi), khi cô đang đi xe máy, chở theo một cháu bé. Việc này khiến người phụ nữ tổn hại 2% sức khỏe. Khi bị bắt, Trần Lê Huy còn khai từ ngày 25/10 đến 3/11/2022, anh ta đã 6 lần tấn công các phụ nữ khác nhau trên địa bàn một số quận trung tâm của Hà Nội. Nhà chức trách ra thông báo tìm bị hại nhưng chưa có kết quả nên tách hành vi này xử lý sau.
>>> Xem thêm video: Thanh Hóa: Hai vợ chồng già chết bất thường với nhiều vết đâm chém
 Nguồn: ĐTHĐT. 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)