Hơn chục nam nữ giật tóc, xô xát tại phố đi bộ Bùi Viện

Google News

Trong clip, nhóm nam nữ lao vào đánh nhau trong đêm ngay giữa phố đi bộ Bùi Viện. Vụ ẩu đả khiến một số người xây xát.

Ngày 7/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nam nữ lao vào đánh nhau ngay giữa phố đông người.
Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra khoảng một tháng trở lại đây ngay tại ngã tư đường Bùi Viện - Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.
Hon chuc nam nu giat toc, xo xat tai pho di bo Bui Vien
Khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Hướng). 
Toàn bộ sự việc được một du khách tên Ken Basibas (người Philippines) ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 15/6.
Theo clip ghi lại, một nhóm khoảng 10 người lao vào xô xát với nhau, dùng tay nắm tóc, vật ngã nhau xuống đường. Đỉnh điểm, một người mặc trang phục màu đen cầm mũi giày cao gót đánh thẳng vào đầu đối phương.
Thời điểm xảy ra vụ việc, đoạn đường này đông người qua lại, một số người dân vào can ngăn nhưng bất thành. Vụ ẩu đả khiến một số người xây xát.
Ông H., tài xế xe ôm công nghệ, cho biết tối hôm đó trong lúc đang chờ đón khách ở khu vực này, thấy nhóm người này lao vào đánh nhau nên đã cùng một số người vào can ngăn.
"Lúc này cả hai bên đều đã có hơi men, theo lời cãi vã vụ việc có thể xuất phát từ việc tranh giành khách vào quán", ông H. kể lại.
Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Dân trí, đại diện Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đang xác minh, làm rõ.
Theo Hoàng Hường/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)