Hải Dương: Cây xăng Bình Xuyên đổ xăng pha nước lã gây bức xúc

Google News

Sau khi đổ xăng tại cây xăng Bình Xuyên, nhiều xe đã không nổ được máy. Nguyên nhân ban đầu được xác định do xăng bị lẫn lượng lớn nước lã.

Mới đây, một số người dân phản ánh, vào khoảng 6h30 sáng ngày 9/3, sau khi đổ xăng tại cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền (Bình Giang, Hải Dương), nhiều xe đã không nổ được máy. Khi kiểm tra bình xăng, người dân phát hiện xăng lẫn nước lã dẫn đến sự việc trên.
Hai Duong: Cay xang Binh Xuyen do xang pha nuoc la gay buc xuc
 Người dân bức xúc khi đổ xăng lẫn nước lã.
Trao đổi với PV, đại diện cây xăng Bình Xuyên thừa nhận, khoảng 6h40 đến 7h sáng ngày 9/3 có khoảng 8 xe máy bị chết máy tại đây. Ngay sau khi sự cố xảy ra, cây xăng đã xử lý ngay và dứt điểm để tránh mất thời gian của khách hàng.
Cụ thể, lãnh đạo cây xăng Bình Xuyên đã lệnh cho nhân viên ngay lập tức ngừng bơm xăng cho khách, đồng thời xả hết phần vừa bơm từ bình xăng của khách vừa đổ, súc rửa bình xăng và kim phun rồi bơm xăng mới cho khách.
Lý giải nguyên nhân sự cố, đại diện cây xăng Bình Xuyên cho biết, cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật.
“Do cây xăng của công ty tôi mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Khi dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường. Về các thủ tục phòng chống cháy nổ, cây xăng của tôi đã được cơ quan chức năng xác nhận đủ tiêu chuẩn”, vị đại diện này cho biết.
Ông Nguyễn Văn Nhự - Chủ tịch UBND xã Nhân Quyền cho biết, bản thân ông đã nắm bắt kịp thời sự việc và cho cán bộ kiểm tra. Theo thông tin ban đầu, đây là cây xăng mới hoạt động nên chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm để nước chảy vào bể chứa xăng.
“Bể chứa của cây xăng này được chôn ngầm dưới lòng đất. Mới đây do mưa lớn, nước dềnh vào bể chứa xăng qua đường ống kỹ thuật, nhân viên cứ thế bơm xăng từ bể cho khách mà không biết đó là nước lã”, ông Nhự nói và cho biết, hiện lực lượng chức năng đang kiểm tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm nếu doanh nghiệp vi phạm.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nhân viên cây xăng ở TP. Đà Nẵng lợi dụng giấy đi đường ship vịt cho vợ bán:

(Nguồn: THĐT).


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)