Hà Tĩnh: Dựng rạp làm đám cưới, chú rể bị cây đè chết

Google News

Anh D. dùng cưa đốn ngã cây keo cao hơn 10m trong vườn nhà, khi cây đổ, anh bỏ chạy nhưng không kịp nên bị cây đè lên người dẫn tới tử vong.

Ngày 5/1, thông tin từ UBND xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn trong lúc chặt cây khiến nam thanh niên tử vong. Nạn nhân là anh H.Q.D. (31 tuổi, trú thôn 8, xã Sơn Giang). 
Ha Tinh: Dung rap lam dam cuoi, chu re bi cay de chet
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh. 
Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 4/1, anh D. dùng cưa đốn ngã cây keo cao hơn 10m trong vườn nhà. Khi cây đổ, anh D. bỏ chạy nhưng không kịp nên bị cây đè lên người dẫn tới tử vong. Ngay khi phát hiện, người thân đã đưa anh D. đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân được xác định đã tử vong từ trước khi vào viện.
Được biết, anh D. chặt cây xanh để san lấp mặt bằng dựng rạp để chuẩn bị cưới vợ vào ngày 29/1/2023 tới. Theo người dân địa phương, anh D. là con trai thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Bố D. mất sớm, gia đình nhiều năm liền là hộ nghèo, vừa mới thoát nghèo năm 2021. Để chia sẻ với gia đình, chính quyền UBND xã Sơn Giang cùng người dân địa phương đã cùng nhau hỗ trợ, lo đám tang cho anh D.
>>> Xem thêm video: Bắc Ninh: Máy ép cọc ngã, đè chết 2 cháu nhỏ

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)