Hà Nội: Nguyên nhân vụ cháy nhà trong ngõ nhỏ

Google News

Vụ cháy nhà trong ngõ nhỏ, cột khói bốc cao hàng trăm mét xảy ra vào thời điểm không có ai ở nhà nên may mắn không gây thiệt hại về người.

Trưa 2/12, tại ngôi nhà 5 tầng số 19 nằm sâu trong ngõ 98 đường Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vụ cháy nhà trong ngõ nhỏ. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, không có ai ở nhà. Theo chủ nhà chia sẻ, vụ cháy xảy ra do bất cẩn trong việc đun bếp củi.
Ha Noi: Nguyen nhan vu chay nha trong ngo nho
Căn nhà xảy ra vụ cháy. 
Trước khi xảy ra hỏa hoạn, chủ nhà có dùng bếp củi để đun nấu thức ăn cho chó, gà. Tuy nhiên lúc chủ nhà đi đón cháu đã không dập tắt hết tàn than nên dẫn tới vụ hỏa hoạn đáng tiếc. Ngay sau khi nhận được tin báo vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường để khống chế ngọn lửa.
Tuy nhiên, do vị trí xảy ra cháy nằm sâu trong ngõ nên xe chữa cháy chuyên dụng không thể tiếp cận, lực lượng chức năng phải điều động 8 xe máy chữa cháy tới hiện trường. Cảnh sát cho biết, ngôi nhà xảy ra cháy nằm sâu khoảng 200 mét trong ngõ 98 Vũ Trọng Phụng. Vật liệu cháy chủ yếu là củi gỗ, khu vực cháy xảy ra tại tầng 5 của ngôi nhà. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Hiện vụ cháy nhà trong ngõ nhỏ, cột khói bốc cao hàng trăm mét ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cháy nhà tại TP HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)