GLTT: Xem TH số không cần đầu thu... chỉ có ở TH An Viên

Google News

(Kiến Thức) - AVG - Truyền hình An Viên và Công ty Điện tử Samsung Vina vừa đưa ra sản phẩm tivi kỹ thuật số tích hợp khe cắm thẻ CI+.

Muốn xem truyền hình kỹ thuật số, trước nay người dùng phải có bộ thiết bị đi kèm không thể thiếu là đầu thu kỹ thuật số. Nhưng nay, khán giả đã có thể xem truyền hình số mà không cần đầu thu với dịch vụ Truyền hình An Viên.
Samsung đưa ra sản phẩm tivi kỹ thuật số tích hợp khe cắm thẻ CI+, cho phép người dùng xem được các kênh truyền hình kỹ thuật số của Truyền hình An Viên mà không cần đến đầu thu. Khách hàng dùng thẻ CAM (Mô-đun giải mã tín hiệu) mà AVG cung cấp để giải mã các gói kênh chương trình của AVG - Truyền hình An Viên và xem các kênh truyền hình kỹ thuật số với nhiều kênh HD siêu nét một cách dễ dàng. Đây là ứng dụng công nghệ truyền hình hiện đại nhất trên thị trường truyền hình Việt Nam hiện nay.
Thẻ CAM và thẻ giải mã AVG - Truyền hình An Viên
Trong chương trình hợp tác này, khi khách hàng mua tivi Samsung model H5510 từ 40 inch có tích hợp khe cắm thẻ CI+ sẽ được tặng 1 thẻ CAM, 1 thẻ giải mã AVG và 1 năm sử dụng gói Cao Cấp Truyền hình An Viên. Khách hàng chỉ cần đút thẻ giải mã AVG vào thẻ CAM rồi gắn thẻ CAM đã chứa thẻ giải mã AVG vào khe cắm CI+ của tivi Samsung là có thể xem được các kênh chương trình truyền hình đặc sắc của Truyền hình An Viên.
Như vậy, với việc không cần lắp đặt thêm đầu thu, không gian giải trí của gia đình sẽ gọn gàng hơn, việc sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn khi chỉ cần 1 điều khiển từ xa để điều chỉnh các kênh thay vì 2 chiếc điều khiển cho tivi và đầu thu như trước.
Trước đó, theo quy đinh của Chính phủ, từ 1/4/2014, tất cả tivi từ 32 inch trở lên sản xuất mới hoặc nhập khẩu về Việt Nam đều phải tích hợp tính năng thu tín hiệu theo chuẩn công nghệ số thế hệ 2 DVB-T2. Từ ngày 1/4/2015, tất cả các tivi từ 32 inch trở xuống cũng cần phải tích hợp chức năng thu truyền hình số theo chuẩn DVB-T2.
Trong lộ trình số hóa truyền hình, AVG-Truyền hình An Viên được coi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số khi sử dụng công nghệ DVB-T2, chuẩn nén MPEG4 ngay từ khi đầu tư xây dựng hạ tầng truyền dẫn phát sóng truyền hình từ năm 2010.
PV

Bình luận(0)