Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ phóng viên bị hành hung

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Tây Hồ nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm đối tượng hành hung phóng viên.

Liên quan đến vụ việc phóng viên bị hành hung sau khi tới trụ sở UBND phường Nhật Tân để tìm hiểu về một cơ sở khám chữa bệnh không phép trên địa bàn phường này, chiều 1/9, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Tây Hồ nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm đối tượng hành hung, cản trở phóng viên tác nghiệp.
Trong khi đó, chiều cùng ngày lực lượng Công an phường Nhật Tân đã trích xuất được camera của gia đình một người dân ghi lại được toàn bộ cảnh tượng phóng viên bị hai đối tượng hành hung.
Giam doc Cong an Ha Noi chi dao lam ro vu phong vien bi hanh hung
 Cơ sở khám chữa bệnh không phép đặt tại số nhà 99B, ngõ 374 đường Âu Cơ, phường Nhật Tân.
Trước đó, thông tin với PV Kiến Thức ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Chủ tịch UBND phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, UBND phường Nhật Tân đã hai lần ra thông báo yêu cầu đình chỉ hoạt động của cơ sở khám chữa bệnh đặt tại số nhà 99B, ngõ 374 đường Âu Cơ, phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội (là cơ sở mà phóng viên đang tìm hiểu sau đó bị hành hung). Lý do, không có giấy phép kinh doanh; không có dự án và được sự đồng ý của các cấp chính quyền khi họ mang giấy tờ ra phường xin giấy phép. Đến ngày 31/8, phóng viên Nguyễn Văn Duẩn cùng đồng nghiệp làm việc tại chuyên trang Báo Gia Đình Việt Nam đến UBND phường Nhật Tân để tìm hiểu các thông tin liên quan, lãnh đạo UBND phường đã cung cấp đầy đủ các thông tin với thái độ hợp tác, theo đúng quy định của pháp luật.
Giam doc Cong an Ha Noi chi dao lam ro vu phong vien bi hanh hung-Hinh-2
 PV Duẩn bị hành hung.
Tuy nhiên, ngay sau khi phóng viên Duẩn và đồng nghiệp vừa rời khỏi trụ sở UBND phường Nhật Tân đã bị hai đối tượng (một nam, một nữ) chặn đánh gây thương tích. PV Nguyễn Duẩn đã chạy vào Công an phường Nhật Tân trình bày sự việc.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Nhật Tân đã báo cáo Công an Tây Hồ, đồng thời có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc để điều tra. Bước đầu cơ quan Công an đã xác định và mời hai đối tượng liên quan làm việc.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)