Giám đốc CDC Quảng Ninh nói gì về những bữa tiệc chia tay khi nghỉ hưu?

Google News

Trước thông tin tổ chức nhiều bữa tiệc chia tay khi nghỉ hưu, ông Ninh Văn Chủ, Giám đốc CDC Quảng Ninh đã lên tiếng.

Sáng 2/8, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống về việc có nhiều bữa tiệc “tri ân”, “lễ chia tay”, “đêm giao lưu”…khi nghỉ hưu, thôi giữ chức vụ Giám đốc CDC Quảng Ninh, ông Ninh Văn Chủ cho biết, thực ra đó không phải là những bữa tiệc chia tay.
“Bên tôi có 3 lãnh đạo về hưu đợt này nên chúng tôi đợi cuối tháng 7 nghỉ hưu thì tổ chức luôn một thể. Còn một bữa tiệc là CLB Giám đốc CDC miền Bắc do tôi làm chủ nhiệm tổ chức họp thường niên, hội nghị, tổ chức chia tay tôi”, ông Chủ nói.
Ông Ninh Văn Chủ cho biết, khi có thông tin như vậy bản thân ông rất buồn. Ông hiện cũng đã nghỉ hưu được vài hôm.
Giam doc CDC Quang Ninh noi gi ve nhung bua tiec chia tay khi nghi huu?
Lễ chia tay ông Ninh Văn Chủ.
Ngày 29/7/2022, tại TP Hạ Long, ông Nguyễn Trọng Diện - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh đã trao quyết định số 568/QĐ-SYT của Sở Y tế về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh (CDC Quảng Ninh). Tại buổi lễ này, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những đóng góp của ông Ninh Văn Chủ trong sự nghiệp phát triển của ngành y tế tỉnh, đặc biệt là lĩnh vực y tế dự phòng.
Đáng chú ý, trước khi nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ, loạt chuỗi sự kiện 'Tiệc tri ân'; 'Lễ chia tay'; 'Đêm giao lưu'...đã diễn ra dành riêng cho Giám đốc CDC Quảng Ninh.
Giam doc CDC Quang Ninh noi gi ve nhung bua tiec chia tay khi nghi huu?-Hinh-2
 
Giam doc CDC Quang Ninh noi gi ve nhung bua tiec chia tay khi nghi huu?-Hinh-3
Một số hình ảnh về bữa tiệc chia tay được cho là xa hoa. 
Một tờ báo thống kê cho thấy, chỉ tính từ đầu tháng 6/2022 đến nay, vị Chủ nhiệm CLB Giám đốc CDC miền Bắc đã có không dưới 3 bữa tiệc chia tay hoành tráng trước khi nhận quyết định nghỉ hưu.
Một bữa tiệc nội bộ cùng cán bộ, nhân viên CDC Quảng Ninh cùng lãnh đạo Sở Y tế; một bữa tiệc tập trung tại một khách sạn nổi tiếng sang trọng trên địa bàn TP Hạ Long, bữa tiệc này có hàng trăm người đến tham dự, chúc mừng, trong đó có nhiều đối tác của CDC Quảng Ninh.
Đặc biệt, một bữa tiệc xa hoa khác được tổ chức riêng tại một du thuyền trên vịnh Hạ Long với sự góp mặt của những thành viên CLB Giám đốc CDC miền Bắc.
Thông tin trên thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thu nhập giảm, hàng loạt cán bộ, công chức xin nghỉ việc:

Nguồn: VTV1


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)