Đang điều tra nghi phạm hiếp dâm cụ bà 85 tuổi ở Quảng Trị

Google News

Một đối tượng ở Quảng Trị sau khi sử dụng rượu bia đã có hành vi hiếp dâm cụ bà 85 tuổi, hiện nghi phạm đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin riêng cho biết hiện Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đang điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng T.H.H. (SN 1972, trú tại xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) về hành vi hiếp dâm cụ bà 85 tuổi.

Dang dieu tra nghi pham hiep dam cu ba 85 tuoi o Quang Tri
Nghi phạm hiếp dâm cụ bà  

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 13/10, T.H.H. đã đột nhập vào nhà cụ bà T.T.T (SN 1938, trú cùng địa phương) và thực hiện hành vi hiếp dâm. Tại thời điểm này bà T đang ở nhà một mình. Sau khi xảy ra sự việc, bà T. nhờ hàng xóm giúp đỡ báo cho người con trai và trình báo sự việc tới cơ quan Công an.

Theo nguồn tin, đối tượng T.H.H. thường xuyên sử dụng rượu bia, trước khi thực hiện hành vi hiếp dâm, đối tượng có uống rượu bia cùng một số người ở gần nhà. Do thường đánh đập vợ nên người vợ cùng 2 người con của H. đã dời đi nơi khác sinh sống.

"Hiện cơ quan điều tra đang đợi kết quả giám định để tiến hành các bước tiếp theo đối với đối tượng H.", nguồn tin cho hay.

>>> Mời độc giả xem thêm video Chân dung nghi phạm bắt cóc con gái của bạn đòi 2 tỷ tiền chuộc:

Mô tả video


Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)