Côn đồ ở Nghệ An ngang nhiên xông vào nhà đánh nữ gia chủ

Google News

Khi bà Hường đang đứng ở hiên nhà thì xuất hiện nhóm côn đồ xông tới uy hiếp, 2 trong số này đấm đá cho đến khi nạn nhân gục xuống.

Liên quan đến trường hợp nhóm côn đồ xông vào nhà đánh nữ gia chủ, chiều 4/6, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận đang điều tra vụ bà Nguyễn Thị Hường (43 tuổi, trú xã Nam Thành, Yên Thành, chủ xe khách chạy tại địa bàn Nghệ An) bị hai người đàn ông xông vào nhà hành hung.
Một cán bộ điều tra cho hay vụ việc xuất phát từ việc tranh giành khách giữa nhà xe do bà Hường quản lý với một nhà xe khác chạy cùng tuyến. Hai người đàn ông trực tiếp đánh nữ chủ nhà gồm một người ở xã Xuân Thành, huyện Yên Thành và một người tên Hùng ở huyện Diễn Châu.
"Trước khi đến hành hung chủ nhà, hai người này đã có hơi men. Bước đầu, cảnh sát nhận định là do mâu thuẫn trong làm ăn", điều tra viên này nói và cho biết cơ quan công an đang giám định thương tích của nạn nhân để đưa ra hướng xử lý.
Trong một diễn biến khác, sau khi bị hành hung, nạn nhân đã được người nhà đưa vào bệnh viện Quốc tế Vinh để cấp cứu, điều trị vết thương.
Con do o Nghe An ngang nhien xong vao nha danh nu gia chu
Bà Hường bị hai người đàn ông hành hung. Ảnh cắt từ clip. 
Trước đó, theo dữ liệu camera an ninh tại nhà bà Hường ghi lại, chiều 30/5, khi bà Hường đang đứng phía trong sân nhà thì bất ngờ xuất hiện một nhóm khoảng 4 người đàn ông mặc áo đen, đi xe máy tới. Hai trong số này xông vào sân nhà, đấm đá bà Hường túi bụi. Những người còn lại đứng ngoài cổng hăm dọa, không cho hàng xóm can ngăn.
Bị tấn công bất ngờ, nữ gia chủ chạy vào phía trong để lánh nạn thì hai người này tiếp tục xông vào dùng chân tay đấm đá cho đến khi nạn nhân gục xuống. Con của bà Hường thấy vậy định xông ra cứu mẹ nhưng cũng bị dọa đánh nên bỏ chạy.
Con do o Nghe An ngang nhien xong vao nha danh nu gia chu-Hinh-2
 Xã Nam Thành, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.
Theo Phạm Hòa/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)