Cảnh sát giao thông bị ngã khi xử lý hiện trường tai nạn ở Bình Định nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Người bị ngã trong đoạn clip tranh cãi giữa CSGT và 2 thanh niên ở Bình Định là thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh - Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn. Thiếu úy này cho rằng bị ngã là do va chạm cùi chỏ. 

Chiều 9/11, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị đã làm việc với 2 thanh niên có hành vi cản trở CSGT thi hành nhiệm vụ vào đêm 7/11. 

Thượng tá Long nói thêm, 2 thanh niên trong clip gây xôn xao trước đó đã làm việc và cũng nhận lỗi về hành vi sai phạm. 

"Chúng tôi sẽ xử lý với mức độ giáo dục để các thanh niên nhận thấy sự sai phạm. Ngoài ra, làm rõ vụ việc để có cơ sở giúp dư luận hiểu được vụ việc không đúng bản chất như clip", thượng tá Long nói. 

Mời độc giả xem video CSGT té ngã xuống đường nghi do chạm tay nam thanh niên.


Cùng ngày, trao đổi với PV, thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh - Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận, người bị ngã trong đoạn clip xôn xao nhiều ngày qua trên mạng xã hội, cho rằng bị té ngã do diễn là không đúng thực tế. 

Theo thiếu úy Linh, tại thời điểm làm hiện trường vụ tai nạn có mưa lớn, đường trơn trượt. Ngoài ra, lúc xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát với một thanh niên do bị trúng cùi chỏ của người này nên bị té ngã. 

Khi phóng viên hỏi về việc, nhiều người cho rằng thiếu úy ngã là do cố tình diễn, tuy nhiên thiếu úy Linh khẳng định, việc té ngã là do va chạm, mất thế, với lại đường trơn nên ngã chứ không có việc ngã diễn và "ngã nghiệp vụ". 

Canh sat giao thong bi nga khi xu ly hien truong tai nan o Binh Dinh noi gi?
 Lực lượng chức năng đang xác định việc CSGT bị ngã là do trúng tay của thanh niên hay là tự ngã. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) TP. Quy Nhơn (Bình Định) làm việc với 2 thanh niên để tạm giữ chiếc xe máy sau một vụ tai nạn trên đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn). Trong lúc cãi vã, một thanh niên chạm tay vào người một cán bộ CSGT khiến người này ngã xuống đường. 

Đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và bình luận. Có người bảo, cán bộ CSGT ngã là do diễn xuất, còn một bình luận khác thì cho rằng nam thanh niên trên đẩy tay vào người CSGT nên khiến người này ngã xuống đất. 

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)