Bố dùng dao sát hại 2 con nhỏ trong đêm ở Điện Biên

Google News

Châu đã dùng 2 dao nhọn đâm vào bụng 2 con ruột của mình là cháu H. (SN 2019) và cháu H. (SN 2021). Do vết thương quá nặng, 2 cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Ngày 28/12, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Lường Văn Thế - Chủ tịch UBND xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, Điện Biên cho biết, vụ bố dùng dao sát hại 2 con nhỏ xảy ra vào khoảng 23h ngày 27/12 tại nhà anh Lường Văn Châu (SN 1995) tại bản Kéo.
Bo dung dao sat hai 2 con nho trong dem o Dien Bien
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. 
Vào thời điểm trên, Châu đã dùng 2 dao nhọn đâm vào phần bụng 2 con ruột của mình là cháu H. (SN 2019) và cháu H. (SN 2021). Do vết thương quá nặng đã làm 2 cháu nhỏ tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra án mạng trong nhà có hai vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 người cháu của Châu. Châu có 3 con, hiện 1 cháu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được chính quyền địa phương tìm hiểu là do Châu uất ức do có một số đơn kiện nói đối tượng mâu thuẫn ẩu đả bên ngoài. Đối tượng này không nghiện rượu và sống hòa nhã với hàng xóm láng giềng.
Một số người thân trong gia đình cho biết, thời gian gần đây, Châu có biểu hiện của bệnh tâm thần. Thời điểm xảy ra án mạng, hai vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn gì. Gia đình Châu thuộc diện hộ nghèo của xã, Châu không có công ăn việc làm ổn định, làm nương và thỉnh thoảng đi làm thuê.
Hiện vụ bố dùng dao sát hại 2 con nhỏ trong đêm ở Điện Biên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)