Bắt tạm giam 9 người đưa, nhận hối lộ trong sát hạch lái xe

Google News

Qua điều tra ban đầu, 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe đã tự ý thu thêm tiền ngoài quy định để tạo điều kiện trong thi, sát hạch, cấp giấy phép lái xe.

Ngày 22/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người về các tội Đưa, Nhận hối lộ, xảy ra tại 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe.
Bat tam giam 9 nguoi dua, nhan hoi lo trong sat hach lai xe
Ảnh minh họa. 
Trong đó, có 4 bị can là nhân viên Trung tâm Dạy nghề tư thục Tùng Linh, 3 người thuộc Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe Minh Long và 2 bị can là lãnh đạo Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái (Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lạng Sơn).
Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định 2 trung tâm trên đã tự ý thu thêm tiền ngoài quy định của các học viên. Sau đó, họ đưa cho cán bộ Sở Giao thông Vận tải để được tạo điều kiện trong quá trình thi, sát hạch, cấp giấy phép lái xe của các học viên.
Các ngày 18,19,20/5, Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành khám xét khẩn cấp 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe nêu trên.Vụ án đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.
>>> Xem thêm video: Bắt giam nguyên Tổng giám đốc Công ty Nông nghiệp Sài Gòn

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)