Bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park đánh dã man nhà thơ

Google News

(Kiến Thức) - Bị bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park đòi “phạt” tiền vô lý, người đàn ông đã phản ứng lại và bị gã bảo vệ đánh dã man gây thương tích trầm trọng.

Chiều nay 5/1, đại tá Lê Anh Tuấn, trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Quân, bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park để điều tra về hành vi đánh người.
Theo đại tá Tuấn, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường điều làm rõ vụ việc nhưng đối tượng Quân đã bỏ trốn và sau đó đã bị bắt giữ.
Chung cư SaiGon Metro Park, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, nơi xảy ra vụ việc bảo vệ đánh người trọng thương. 
Theo đơn tố cáo của chị Trần Thị Ngọc Lan (28 tuổi) ngày 2/1, nhà thơ Phan Văn Quang (68 tuổi, cha chồng chị Lan) đến căn hộ tại chung cư SaiGon Metro Park (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM), nơi vợ chồng chị ở để thăm con cháu.
Đến 20h30 cùng ngày, ông Quang xuống tầng hầm chung cư lấy xe thì phát hiện xe của mình được bảo vệ di chuyển đi chỗ khác. Khi ông Quang đến định lấy xe về thì bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân không cho, với lý do đậu sai quy định. Bảo vệ Quân yêu cầu ông Quang đóng tiền phạt 50.000 đồng, nhưng ông Quang không đồng ý vì lý do không được bảo vệ hướng dẫn và thường xuyên đậu xe chỗ cũ không ai nhắc nhở.
Nạn nhân là một nhà thờ thời điểm bị bảo vệ tấn công ngay tại bãi xe chung cư. 
Sau một hồi lời qua tiếng lại, bảo vệ Quân xông vào giật chìa khóa, tấn công ông Quang túi bụi. Ông Quang bị đánh ngã xuống nền đất chảy máu, bầm mắt, gãy sống mũi… nhưng vẫn bị Quân đạp vào người trước sự chứng kiến của một bảo vệ khác và cư dân. Chỉ đến khi được mọi người can ngăn, Quân mới dừng tay để gia đình chở ông Quang đến bệnh viện cấp cứu.
Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ bảo vệ đánh người; đồng thời tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân. 
“Chỉ vì để xe sau quy định mà một ông già gần 70 tuổi bị bảo vệ hành hung như vậy. Liệu rằng cách quản lý nhân sự, triển khai quy định bãi giữ xe của chung cư SaiGon Metro Park đã hợp lý chưa. Phải chăng đã có hành vi làm tiền đối với khách và các xe vi phạm khác tại chung cư. Tôi đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, trích xuất hình ảnh từ camera để xử lý nghiêm bảo vệ gây thương tích cho cha tôi theo quy định của pháp luật”, chị Lan bức xúc chia sẻ và đề nghị công an phải xử lý nghiêm hành vi côn đồ của gã bảo vệ SaiGon Metro Park.
Hiện CQĐT Công an quận Thủ Đức đang trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)