Ba mẹ con thương vong do ngộ độc thuốc trừ sâu

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm phát hiện, ba mẹ con nạn nhân nằm trong một chiếc chòi lá, mùi thuốc trừ sâu bốc lên nồng nặc. Người con trai cả đã tử vong.

Ngày 26/7, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Ngọc Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng xác nhận: Trên địa bàn xã Nam Quang vừa xảy ra vụ việc 3 mẹ con thương vong vì bị ngộ độc thuốc trừ sâu.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào trưa 24/7, tại xóm Nà Din (xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng). Ba mẹ con nạn nhân là chị Ma Thị T. (29 tuổi), cháu Ma Văn T. (3 tuổi) và cháu Ma Thị Ngọc L. (1 tuổi).
 Ảnh minh họa.
Thời điểm mọi người phát hiện ra vụ việc thì ba mẹ con nạn nhân đang nằm bên trong một chiếc chòi nồng nặc mùi thuốc sâu. Do cháu Ma Văn T. bị ngộ độc nặng nhất nên đã tử vong, còn chị T. và cháu L. đang trong tình trạng nguy kịch và hiện được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Giang.
Thuốc trừ sâu mà 3 mẹ con chị T. uống là do mẹ chồng chị này mua về để sử dụng trong nông nghiệp. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chuyên môn của huyện cũng đã tới thăm hỏi sức khỏe của mẹ con nạn nhân”.
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Linh Anh

Bình luận(0)