10 người thuê taxi mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Google News

Ngày 27/8, thông tin từ Công an huyện U Minh (tỉnh Cà Mau), đơn vị vừa tiếp nhận vụ việc nhóm 10 người thuê taxi, mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn.

Theo đó, khoảng 23h ngày 26/8, tổ công tác thuộc Công an tỉnh Cà Mau tổ chức tuần tra tại địa phận thuộc ấp 7, xã Khánh An, huyện U Minh, phát hiện xe ô tô có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có 10 người cùng hung khí là dao và tuýp sắt. Ngay sau đó, tổ công tác đưa nhóm người này về trụ sở tiến hành xét nghiệm nhanh, nhưng đều âm tính với ma túy.

Nhóm người trên khai nhận, khoảng 21h ngày 26/8, Lý Cường (28 tuổi, ngụ phường Tân Thành, thành phố Cà Mau) đến huyện Trần Văn Thời giải quyết tranh chấp trong việc làm ăn thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm người ở địa phương.

10 nguoi thue taxi mang theo hung khi di giai quyet mau thuan

Nhóm người thuê xe taxi đi giải quyết mâu thuẫn. Ảnh công an cung cấp.

Sau đó, Cường gọi điện cho anh trai là Lý Phát Đạt Nhỏ (29 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Thới Bình) đến "hỗ trợ".

Biết chuyện, Đạt Nhỏ gọi điện thoại rủ thêm 9 người đi đến huyện Trần Văn Thời giải quyết mâu thuẫn. Sau khi tập hợp đủ người, Đạt Nhỏ thuê xe taxi để cả nhóm cùng đi và mang theo hung khí.

Khi đến khu vực trên, tổ công tác của Công an tỉnh Cà Mau phát hiện. Hiện, tổ công tác đã bàn giao vụ việc trên cho Công an huyện U Minh điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Tân Lộc/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)