Rộ tin 'siêu nhân' Gao Đỏ đến Việt Nam vào mùa hè năm nay

Google News

Các trang mạng xã hội chính thức của 'siêu nhân' Gao Đỏ bất ngờ thông báo anh sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 tới. Những bài đăng này khiến dân tình sôi sục bàn tán.

Ngày 13/2, người hâm mộ bất ngờ bàn tán về bài đăng trên các trang mạng xã hội chính thức của diễn viên Noboru Kaneko - người thủ vai huyền thoại Gao Đỏ.

'Tôi sẽ đến TP.HCM, Việt Nam vào cuối tháng 7/2023. Chúng tôi rất mong được gặp tất cả các bạn' là nội dung bài đăng trên trang của nam diễn viên.

Ngay lập tức, thông tin này đã tạo nên một cơn sốt khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng và mong chờ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các tài khoản mạng xã hội của diễn viên Noboru Kaneko bất ngờ đăng thông tin sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 tới.

Cùng thời điểm, sự kiện Manga Comic Con (một sự kiện triễn lãm thiên về siêu anh hùng và nhân vật đại chúng) cũng đăng thông báo ngày tổ chức vào ngày 29 và 30/07/2023 tại TP.HCM. Điều này làm dấy lên nghi vấn 'siêu nhân' Gao Đỏ sẽ tham gia Manga Comic Con Việt Nam.

Trước những nghi vấn này, phía ban tổ chức Manga Comic Con Việt Nam chưa có bất cứ phản hồi nào.

Nội dung chú thích ảnh

Noboru Kaneko - người thủ vai huyền thoại Gao Đỏ

Noboru Kaneko là người thủ vai Gao Đỏ trong bộ phim Hyakujuu Sentai Gaoranger (Năm Anh Em Siêu Nhân) - phát hành năm 2001. Đây là bộ phim được xem là ký ức của rất nhiều khán giả Việt.

Hồi tháng 10/2022, Noboru Kaneko và Takeru Shibaki (Gao Xanh) đã có chuyến công tác kết hợp du lịch ở Hà Nội. Tại đây, 2 nam diễn viên đã có những trải nghiệm du lịch và ẩm thực thú vị.

Cụ thể, Gao Đỏ và Gao Xanh ghé quán phở Thìn, ăn kem ốc quế Thủy Tạ, tham quan nhà tù Hỏa Lò,... Cả hai đã có những ấn tượng tốt đẹp về con người và đất nước Việt Nam.

Nội dung chú thích ảnh

Noboru Kaneko check in trước quán phở Thìn Lò Đúc. 

Nội dung chú thích ảnh

Noboru Kaneko và Takeru Shibaki (Gao Xanh) ăn phở Thìn ở Hà Nội

Đan Phương

Bình luận(0)