Video: Tài xế kêu gào khi thấy xe máy suýt bị container “nuốt chửng”

Google News

Nhìn thấy chiếc xe máy sắp xảy ra va chạm với container, tài xế ô tô có gắn camera hành trình chạy phía sau đã kêu gào thảm thiết.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế kêu gào thảm thiết khi nhìn thấy chiếc xe máy suýt bị container "nuốt chửng", đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
 
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang di chuyển tới gần một nút giao, tài xế ô tô bất ngờ phát hiện thấy người đi xe máy đang mải nhìn sang bên kia đường mà không chú ý đến phía trước. Cùng lúc này, một chiếc xe container vào cua đi tới, đang tiến đến sát đầu chiếc xe máy.
Phát hiện ra tình huống nguy hiểm, tài xế ô tô có camera hành trình liên tục hét lớn: "kìa, kìa, kìa... úi giời ơi". May mắn là người đi xe máy đã kịp quay đầu lại quan sát và nhanh tay đánh lái nên va chạm không xảy ra.
Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.
"Tiếng kêu thảm thiết đầy bất lực, may mà không xảy ra va chạm", "Nể bác tài phản xạ quá tuyệt vời. Nếu bấm còi báo hiệu thì có lẽ người đi xe máy đã ngã rồi" , "Tình huống quá nguy hiểm, bác xử lý đúng khi không bấm còi"... là những bình luận được người xem để lại.
Theo Hải Vân / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)