Ai đã “dìm hàng” hoa hậu Kỳ Duyên?

Google News

Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô không xứng đáng đoạt vương miện này.

Việc Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Trên các trang báo, mạng xã hội, một số khán giả bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc của tân hoa hậu. Thậm chí, nhiều bình luận ác ý, mang tính "dìm hàng" dành cho người đẹp tuổi 18 này.
Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia trang điểm, nhan sắc của Kỳ Duyên không như những bình luận ác ý của nhiều người. Các chuyên gia trang điểm chia sẻ, tại đêm chung kết, lối trang điểm quá đậm đà và kiểu tóc kém tinh tế đã không thể hiện được hết vẻ đẹp của Kỳ Duyên.
Riêng chuyên gia trang điểm John Kim - người đã song hành cùng tân hoa hậu trong suốt hành trình tham gia cuộc thi cũng bị chỉ trích là trang điểm "dìm hàng" hoa hậu. Kim chia sẻ, anh muốn Kỳ Duyên thật đặc biệt nhưng có vẻ vô tình anh khiến cô ấy như bị "dìm hàng" bởi kỹ thuật trang điểm mắt quá đậm và kẻ xếch lên, khiến khoảng cách giữa 2 mắt bị kéo xa nhau, gây mất cân đối.
Mời độc giả xem video:
Theo Người lao động

Bình luận(1)

Minh Hiền

cat bui tran

Đẹp toàn diện thì chả ai dìm nổi hàng đâu. "Cây ngay không sợ chết đứng".