Thu Phương mong được đối xử công bằng giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Tuấn Hưng cảnh cáo Thu Phương, nữ ca sĩ lên tiếng mong “được cuộc sống đối xử công bằng vì bản thân đã sống công bằng”.

Còn nhớ, cách đây ít lâu, Tuấn Hưng đã lên tiếng nhắc khéo Tú Dưa về việc Thu Phương biểu diễn "Nắm lấy tay anh” - ca khúc độc quyền của anh mà không có sự đồng ý. Trong khi nam ca sĩ giữ im lặng, Thu Phương liên tục nói xéo về việc xin phép hát. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP, nói bóng gió Tuấn Hưng.
Sau những lần bị “đá xéo”, Tuấn Hưng cảnh cáo Thu Phương. Anh cho rằng câu chuyện này không có lý do để đi xa như thế. Nam ca sĩ cho biết, Thu Phương đã nhắn tin nhận lỗi nhưng vẫn thích lòng vòng “đá xoáy”. Anh cũng buộc phải nhắc khéo một ca khúc khác của anh cũng bị Thu Phương biểu diễn mà không có sự xin phép.
Thu Phuong mong duoc doi xu cong bang giua on ao
 Thu Phương và Tuấn Hưng.
Thu Phuong mong duoc doi xu cong bang giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Tuấn Hưng.
Ngay khi bị Tuấn Hưng lên tiếng cảnh cáo, Thu Phương đã đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trích dẫn lời bài hát “Độc huyền cầm” với câu hát đáng chú ý là “Người với người sao không nhân ái, để mang chi cả tiếng cười bi ai”.
Thu Phương cũng lên tiếng kêu rằng cô bị đối xử không công bằng. Giọng ca “Chưa bao giờ” viết: “Mong được cuộc sống đối xử công bằng vì bản thân đã sống công bằng cũng giống như mong con sư tử không ăn thịt mình vì mình đã không ăn thịt nó. Mỗi ngày, tôi chọn ngồi thật yên”.
Thu Phuong mong duoc doi xu cong bang giua on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của Thu Phương.
Trước khi xảy ra lùm xùm, Tuấn Hưng và Thu Phương có mối quan hệ khá tốt. Năm 2015, cả hai còn cùng ngồi ghế giám khảo Giọng hát Việt. Có thể thấy, ồn ào về chuyện ca khúc độc quyền, biểu diễn mà không xin phép sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình cảm của Tuấn Hưng và Thu Phương.
Thu Cúc

Bình luận(0)