Mai Ngô bất ngờ khi thấy mình giống hoàng hậu Hàn Quốc

Google News

Khuôn mặt, biểu cảm của Mai Ngô được cho là có nhiều nét tương đồng với một vị hoàng hậu thời xưa của Hàn Quốc.

Hình ảnh Mai Ngô mặt mộc, lông mày mờ nhạt tại The Face được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều hình thức chế ảnh khác nhau trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh này lại được so sánh với ảnh của một hoàng hậu Hàn Quốc từ nhiều thế kỷ trước.
Hai tấm ảnh được đặt cạnh nhau cho thấy nhiều nét tương đồng ở học trò Lan Khuê và vị hoàng hậu. Hai gương mặt đều có vầng trán cao, mắt nhỏ, chân mày mờ nhạt, thậm chí biểu cảm đôi mắt và môi cũng không khác nhau là mấy.
Mai Ngo bat ngo khi thay minh giong hoang hau Han Quoc
Gương mặt và biểu cảm của Mai Ngô được so sánh với một hoàng hậu Hàn Quốc. Ảnh: CMH 
Tấm ảnh được đăng trên trang thông tin hỏi đáo kiến thức quốc tế Quora.com. Bên cạnh hoàng hậu Hàn Quốc, bài viết còn cập nhật hình ảnh bốn vị hoàng hậu phương Đông nổi tiếng ở những thế kỷ trước. Hoàng hậu Phương Nam cũng có mặt trong loạt ảnh này.
Chia sẻ với Zing.vn, người đẹp Mai Ngô cho biết ban đầu cô khá bất ngờ khi thấy ảnh hoàng hậu Hàn Quốc. Cô cho rằng đó là tấm ảnh được chế lại. Nhưng khi tìm hiểu kỹ, nữ vũ công nhận ra cư dân mạng đã không sử dụng bất kỳ hình thức chế ảnh nào.
Mai Ngo bat ngo khi thay minh giong hoang hau Han Quoc-Hinh-2
Hình ảnh 4 vị hoàng hậu Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam được đăng trên trang web. Ảnh: CMH 
“Thời gian qua, tấm ảnh không chân mày của tôi được chế rất nhiều nên khi thấy ảnh hoàng hậu Hàn Quốc tôi cứ nghĩ là ảnh ghép. Thật bất ngờ khi nhận ra mình có gương mặt, biểu cảm giống hoàng hậu Hàn Quốc. Tôi cảm thấy rất thú vị”, cô nói.
Mai Ngô sinh năm 1996, cô được chú ý khi là học trò của Lan Khuê tại chương trình The Face. Trước đó, nữ người mẫu từng trải qua nhiều cuộc thi nhưng không đạt kết quả cao. Tại The Face cô trở lại chung kết bằng vé “vote”.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)