Dân mạng sửng sốt vì giọng hát truyền cảm của bà Tưng

Google News

Bà Tưng khiến dân mạng ngạc nhiên không tin nổi, thậm chí còn tưởng cô hát nhép khi thể hiện ca khúc “Hoa tím ngày xưa".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "bà Tưng" Huyền Anh đăng tải clip cover ca khúc “Hoa tím ngày xưa”. Giọng hát của bà Tưng khiến cư dân mạng bất ngờ.
Trong clip, bà Tưng thể hiện rất cảm xúc một ca khúc thuộc dòng nhạc vàng. Nhiều người đã không tin Huyền Anh "lại có giọng hát ngọt ngào, da diết đến thế".
Dan mang sung sot vi giong hat truyen cam cua ba Tung
 Bà Tưng thể hiện ca khúc "Hoa tím ngày xưa"
Bạn trẻ có nick name Công Tử Họ Mạc chia sẻ: “Không ngờ bà Tưng giấu nghề bao lâu này. Bạn có chất giọng rất phù hợp với thể loại nhạc vàng. Bạn nên thử sức với dòng nhạc này xem sao...”.
Bạn Mai Nhi cũng bình luận: "Với chất giọng này, Tưng cứ tự tin bước chân vào lĩnh vực ca hát. Chỉ cần bạn tâm huyết thì bạn sẽ thành công thôi".
Tuy nhiên, cũng không ít bạn trẻ cho rằng bà Tưng hát nhép. Bạn trẻ có nick name Thị Giang viết: “Cái này là do người hát kế bên rồi bà Tưng ngồi hát nhép. Khi hát xong câu bỏ micro xuống mà giọng vẫn ngân, khẩu miệng thì không khớp nhạc”.
Liên hệ với Huyền Anh, cô chia sẻ, cô chưa bao giờ thử sức với dòng nhạc vàng nhưng vì mẹ thích nghe nên cô quyết định thể hiện ca khúc này. Và những gì cô thể hiện trong là clip này là hát thật, chứ không phải hát nhép.
Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh (sinh năm 1992), sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn, ngoại hình nóng bỏng và những clip, phát ngôn gây "sốc", Huyền Anh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội. Tuy nhiên, "bà Tưng" đang cố gắng giành lại được sự thiện cảm của cộng đồng bằng cách “lột xác” từ hình ảnh “gái hư” thành một cô gái ngoan hiền.

Theo Danviet

Bình luận(0)