Xem bói cho phụ nữ bằng cách... chạm tay vào ngực

Google News

Một thầy bói ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng phẫn nộ khi đoán tương lai cho những người phụ nữ bằng cách chạm tay vào ngực họ.

Video: Xem bói cho phụ nữ bằng cách... chạm tay vào ngực:
Đoạn video được ghi lại tại Trung Quốc cho thấy thầy bói đeo kính chạm tay phải vào ngực một người phụ nữ và tay trái cầm hai cây nạng, trong khi cô gái nhìn người đàn ông với khuôn mặt bối rối.
Nhiều người đứng xung quanh vì tò mò với cách xem bói kỳ lạ này. Mặc dù vậy, không có trao đổi bằng lời giữa thầy bói và người phụ nữ trong đoạn video.
Sau khi được đăng tải lên mạng chia sẻ Miaopai ngày 8/9, đoạn video đã thu hút được gần 2 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy một tuần. Nhiều cư dân mạng nghĩ rằng hành động của thầy bói đã đi quá xa.
“Hành động này thật ghê tởm”, một thành viên trên mạng xã hội Weibo viết, trong khi một người khác đặt câu hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng là một người đàn ông, liệu thầy bói có chạm tay vào ngực anh ta?”.
Xem bói rất phổ biến tại Trung Quốc, Đài Loan và một số nước châu Á khác. Nhiều người tin rằng một số bộ phận trên cơ thể tiết lộ tương lai của họ. Phương pháp xem bói phổ biến nhất là xem tướng mặt và lòng bàn tay.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)