5 màn tỏ tình Việt gây xôn xao nhất năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2016, giới trẻ và cộng đồng mạng không ít lần được xem những màn tỏ tình Việt ấn tượng và đầy cảm xúc như 5 video sau đây. 

Sau đây là những màn tỏ tình Việt gây sốt nhất năm 2016. Không ít những tình huống tỏ tình đảm bảo dù xem đi xem lại bao nhiêu lần, bạn cũng không khỏi ấn tượng. 
1. Màn tỏ tình dịp 20/10 giữa chàng trai gầy và cô gái mập
Nguồn video: YouTube.
Đây là một trong những màn tỏ tình "hot" nhất ở Việt Nam thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Hình ảnh chàng trai có dáng người nhỏ nhắn ôm chú gấu bông to tỏ tình công khai với vô nàng béo trên đường phố khiến nhiều bạn trẻ ngỡ ngàng. Ngay sau khi được đăng tải, video này nhận được hàng trăm lượt like, chia sẻ của cộng đồng mạng.
5 man to tinh Viet gay xon xao nhat nam 2016
Chàng trai tỏ tình với cô gái. Ảnh cắt từ clip.  
2. Màn tỏ tình lãng mạn của nam sinh viên ĐH Hutech, TP HCM
Nguồn: Youtube/VUG.
Trước sự chứng kiến của hàng trăm cổ động viên tại sân đấu bóng trường Đại học Hutech, chàng trai đã mạnh dạn tỏ tình với người mình yêu. Đây được đánh giá là một trong những màn tỏ tình lãng mạn nhất năm 2016
3. Tỏ tình 20/10 tại Đại học Vinh 
Nguồn: YouTube/Songlamplus.
Bao nhiêu công sức dàn dựng của chàng trai tỏ tình với cô gái đến lúc sắp nhận được nụ hôn đáp trả thì bị ban quản lý ký túc xá can thiệp nhằm giải tán "đám đông". Clip nhận hơn 8 nghìn lượt chia sẻ trong cộng đồng mạng.
4. Màn tỏ tình của hotgirl Thái Nguyên với chàng trai kém tuổi
Nguồn: YouTube.
Nhiều thành viên mạng tỏ ra bất ngờ đến choáng váng với màn tỏ tình có một không hai của hot girl Thái Nguyên khi chủ động tỏ tình với bạn trai nhỏ tuổi hơn mình. 
5. Tỏ tình thất bại, chàng trai vứt cả hoa và gấu bông 
Nguồn: YouTube. 
Chi Bảo (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)