Đây là một mẫu xe tiếp theo trong hàng dài các mẫu concept Vision Gran Turismo đã xuất hiện từ các hãng xe sang và xe thể thao, đồng thời là đại diện đầu tiên đến từ thương hiệu Genesis trong Top ôtô concept ấn tượng nhất 2023.
Để bày tỏ sự tri ân đến những mẫu xe BMW huyền thoại trong quá khứ như 328 Touring Coupe, 02 Series Touring hay Z3 M Coupe, nhãn hiệu xe sang Đức đã ra mắt mẫu ôtô concept độc nhất vô nhị này tại Concorso d’Eleganza Villa d ‘Este 2023.
Gorden Wagener, thiết kế trưởng của Mercedes đã từng nói: “Mục tiêu của chúng tôi tại Mercedes-Benz không phải là vẽ nên kiểu dáng, mà là tạo ra các biểu tượng.”
Là một chiếc xe ý tưởng màu cam khác, nhưng chiếc xe thể thao góc cạnh và thiết kế tư thế ngồi thấp như xe đua thực thụ này khiến những người đam mê Toyota hy vọng về mẫu kế nhiệm huyền thoại MR2.
Khác với phần lớn những mẫu concept được tạo kiểu theo hướng mạnh mẽ góc cạnh để thu hút sự chú ý, Mazda Iconic SP lại đi theo hướng thanh lịch trang nhã nhưng vẫn rất ấn tượng.
Porsche đã canh đúng dịp kỷ niệm 75 năm thành lập hãng làm thời điểm hoàn hảo để ra mắt mẫu xe kế nhiệm 918 Spyder. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe thể thao và sự sang trọng, do đó có màu sơn Rocket Metal độc đáo và nội thất bọc da cao cấp.
Polestar đã ra mắt Synergy tại IAA Mobility Munich Motor Show vào tháng 9 vừa qua và ngay lập tức khiến khán giả say mê. Đây là mẫu đã thắng cuộc thi thiết kế do Polestar tổ chức, quy tụ các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới gửi bài dự thi để có cơ hội biến chúng thành mô hình ngoài đời thực.
Đây là một mẫu xe thể thao thuần điện với mô-tơ mạnh 268 mã lực đặt ở cầu sau, tầm di chuyển tối đa khoảng 322 km, chỗ ngồi 2+1 hoặc 2+2 và khối lượng chưa tới 1,230 tấn. Điều này có nghĩa là Caterham Project V nhẹ hơn Subaru BRZ hoặc Toyota GR86, chỉ nặng hơn Mazda MX-5 Miata chút xíu và mạnh hơn tất cả những chiếc xe này
Chiếc hot-hatch nổi tiếng GTI của Volkswagen sẽ được chuyển thành xe điện và bước đầu tiên trong quá trình đó được thể hiện bằng mẫu concept ID. GTI này.
Không ai ngờ Toyota lấy hệ thống truyền động hybrid i-Force V6 từ Tundra và nhét nó vào một chiếc xe bán tải cỡ trung như Tacoma. Cấu trúc chiếc xe cũng đã được sửa đổi với trục sau vững chắc từ Tundra, tỷ số truyền cuối 4,30: 1, khóa vi sai, hệ thống treo khí nén với lò xo cứng và giảm xóc Bilstein.
