Lacoste: Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu đời với logo hình con cá sấu màu xanh lá. Năm 1933, Jean Rene Lacoste sáng lập nên công ty thời trang mang tên Lacoste chuyên sản xuất mặt hàng áo thun tennis.Jean Rene cũng là một vận động viên tennis và có nickname trong làng thể thao là Alligator (cá sấu). Một người bạn của ông đã vẽ hình một con cá sấu nho nhỏ tặng ông. Sau đó, hình cá sấu này đã trở thành logo chính thức cho hãng Lacoste.Chanel: Logo của thương hiệu thời trang Chanel có hình 2 chữ C lồng vào nhau. Logo nổi tiếng này được giới thiệu lần đầu vào năm 1925 khi logo được đính trên chai nước hoa huyền thoại Chanel #5. Có rất nhiều câu chuyện đằng sau lịch sử của logo này.Một trong số đó cho rằng Mikhail Vrubel chính là người đã tạo nên logo dựa trên hai hình móng ngựa vào năm 1886. Mặt khác, có người cho rằng hai hình móng ngựa là biểu tượng cho sự thành công và may mắn. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng logo này chính là hai chữ cái viết tắt tên của Coco Chanel, người sáng lập nên nhãn hiệu nổi tiếng của nước Pháp này.Versace với logo hình đầu nữ quỷ Medusa: Ít người biết, logo của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Versace mang hình đầu nữ quỷ Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Đây vốn là người con gái có nhan sắc tuyệt đẹp, nhưng vì phạm phải sai lầm đã bị nữ thần Athena biến thành quỷ với cái nhìn có thể khiến mọi vật thành đá và từng sợi tóc là những con rắn hết sức ghê rợn.Dẫu vậy, đây lại là hình ảnh truyền cảm hứng để nhà thiết kế Gianni Versace sáng tạo ra logo độc đáo cho thương hiệu của mình. Khuôn mặt lạnh lùng, thậm chí tàn ác nhưng vẫn toát lên sức mạnh, vẻ đẹp lãng mạn của người phụ nữ chính là điểm thu hút nhất trong logo này. Nó được tóm gọn trong thông điệp: "Sự quyến rũ và hấp dẫn đến chết người".Hermes: Logo của Hermes miêu tả hình một cỗ xe ngựa phong cách quý tộc Pháp thời xưa, và người đàn ông đứng trước con ngựa kéo tạo nên vẻ đẹp hết sức sang trọng và thanh tao. Ngoài ra, thông điệp "ngầm" mà hãng thời trang này muốn gửi đến thế giới thông qua logo là: "Chúng tôi sẽ trường tồn mãi theo thời gian".Thương hiệu Le Coq Sportif: Cảm hứng lấy tên thương hiệu từ biểu tượng quốc gia của nước Pháp, logo hình "chú gà thể thao" của Le Coq Sportif dường như đã trở thành một hình ảnh đáng tự hào của người dân đất nước hình lục lăng. Ra đời năm 1882 tại Pháp, chú gà trống Gô Loa đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng như World cup và Tour De France- giải đua xe đạp danh giá nhất thế giới.Prada: Logo của hãng thời trang Prada đơn giản là tên thương hiệu cùng vòng tròn cách điệu phía ngoài. Được biết, vòng tròn này vốn được lấy cảm hứng từ họa tiết xuất hiện trong một mẫu áo khoác của nhà thiết kế Savoy.Gucci: Biểu tượng logo của thương hiệu thời trang Gucci được tạo ra vào năm 1933 bởi Aldo Gucci. Đây đơn giản là hình hai chữ cái đầu trong tên của cha anh (đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu này) là Guccio Gucci lồng vào nhau.
Lacoste: Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu đời với logo hình con cá sấu màu xanh lá. Năm 1933, Jean Rene Lacoste sáng lập nên công ty thời trang mang tên Lacoste chuyên sản xuất mặt hàng áo thun tennis.
Jean Rene cũng là một vận động viên tennis và có nickname trong làng thể thao là Alligator (cá sấu). Một người bạn của ông đã vẽ hình một con cá sấu nho nhỏ tặng ông. Sau đó, hình cá sấu này đã trở thành logo chính thức cho hãng Lacoste.
Chanel: Logo của thương hiệu thời trang Chanel có hình 2 chữ C lồng vào nhau. Logo nổi tiếng này được giới thiệu lần đầu vào năm 1925 khi logo được đính trên chai nước hoa huyền thoại Chanel #5. Có rất nhiều câu chuyện đằng sau lịch sử của logo này.
Một trong số đó cho rằng Mikhail Vrubel chính là người đã tạo nên logo dựa trên hai hình móng ngựa vào năm 1886. Mặt khác, có người cho rằng hai hình móng ngựa là biểu tượng cho sự thành công và may mắn. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng logo này chính là hai chữ cái viết tắt tên của Coco Chanel, người sáng lập nên nhãn hiệu nổi tiếng của nước Pháp này.
Versace với logo hình đầu nữ quỷ Medusa: Ít người biết, logo của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Versace mang hình đầu nữ quỷ Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Đây vốn là người con gái có nhan sắc tuyệt đẹp, nhưng vì phạm phải sai lầm đã bị nữ thần Athena biến thành quỷ với cái nhìn có thể khiến mọi vật thành đá và từng sợi tóc là những con rắn hết sức ghê rợn.
Dẫu vậy, đây lại là hình ảnh truyền cảm hứng để nhà thiết kế Gianni Versace sáng tạo ra logo độc đáo cho thương hiệu của mình. Khuôn mặt lạnh lùng, thậm chí tàn ác nhưng vẫn toát lên sức mạnh, vẻ đẹp lãng mạn của người phụ nữ chính là điểm thu hút nhất trong logo này. Nó được tóm gọn trong thông điệp: "Sự quyến rũ và hấp dẫn đến chết người".
Hermes: Logo của Hermes miêu tả hình một cỗ xe ngựa phong cách quý tộc Pháp thời xưa, và người đàn ông đứng trước con ngựa kéo tạo nên vẻ đẹp hết sức sang trọng và thanh tao. Ngoài ra, thông điệp "ngầm" mà hãng thời trang này muốn gửi đến thế giới thông qua logo là: "Chúng tôi sẽ trường tồn mãi theo thời gian".
Thương hiệu Le Coq Sportif: Cảm hứng lấy tên thương hiệu từ biểu tượng quốc gia của nước Pháp, logo hình "chú gà thể thao" của Le Coq Sportif dường như đã trở thành một hình ảnh đáng tự hào của người dân đất nước hình lục lăng. Ra đời năm 1882 tại Pháp, chú gà trống Gô Loa đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng như World cup và Tour De France- giải đua xe đạp danh giá nhất thế giới.
Prada: Logo của hãng thời trang Prada đơn giản là tên thương hiệu cùng vòng tròn cách điệu phía ngoài. Được biết, vòng tròn này vốn được lấy cảm hứng từ họa tiết xuất hiện trong một mẫu áo khoác của nhà thiết kế Savoy.
Gucci: Biểu tượng logo của thương hiệu thời trang Gucci được tạo ra vào năm 1933 bởi Aldo Gucci. Đây đơn giản là hình hai chữ cái đầu trong tên của cha anh (đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu này) là Guccio Gucci lồng vào nhau.