VTV6 làm chương trình truyền hình trực tiếp về U23 Việt Nam

Google News

Tối 6/2 tới đây, các cầu thủ U23 Việt Nam lại có dịp tái ngộ với nhau khi cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp được phát sóng vào lúc 20h trên VTV6.

Được biết, hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam nhận lời tham gia cuộc giao lưu trong đó có những cái tên đang gây bão cộng đồng mạng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường. Chương trình còn có sự góp mặt của những huấn luyện viên đầu tiên của các cầu thủ.
Ngoài ra, đội bóng FC Ngôi sao với các thành viên nổi tiếng như nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ Xuân Bắc, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng sẽ xuất hiện và có màn thách đấu với U23.
Với nội dung, đội tuyển U23 Việt Nam – Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ, chương trình sẽ tái hiện lại hành trình đến với những vinh quang của các cầu thủ.
Đạo diễn chương trình, nhà báo Diễm Quỳnh cho hay, những ngày qua, người dân Việt Nam đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bóng đá. "Đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Việt Nam đã đi qua một hành trình đầy bất ngờ và tạo nên kỳ tích: Á quân của giải bóng đá vô địch U23 Châu Á. Các cầu thủ trẻ trở về trong tình yêu và sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.
Dù không dành được ngôi vị cao nhất, vì sao các em hôm nay được yêu mến đến thế? Đó là vì tuổi trẻ, là sức sống, là khát vọng của những thanh niên hiện đại, được giáo dục đầy đủ, tiếp thu những văn minh hiện đại đang chiến đấu vì niềm tự hào quốc gia khiến họ thành thần tượng mới.
Tuy nhiên, con đường thành công ấy không chỉ có hoa hồng và phía trước còn không ít những chông gai. 10 ngày qua là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời các cầu thủ, những chàng trai trẻ tuổi, thậm chí ít người biết khi không có nhiều cơ hội ở CLB một giải đấu cấp châu lục, họ trở thành những người hùng sau một đêm".
Vì sao chương trình lại mang tên "Hành trình của những cậu bé chân trần đến anh hùng sân cỏ". Bởi đơn giản, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đều xuất thân từ gia đình nghèo khó. Tuy nhiên, họ đã vượt lên hoàn cảnh bằng ý chí, nghị lực. Để đạt được thành công và vinh quang, họ không chỉ cần đến năng khiếu bóng đá mà còn là tinh thần và bản lĩnh mạnh mẽ.
Chương trình sẽ là chặng cuối trong những hoạt động xã hội của U23 Việt Nam sau kỳ tích tại U23 Châu Á. Sau đó, các thành viên U23 sẽ trở lại với cường độ tập luyện trước những trận thi đấu mới.
Mời quý độc giả xem video U23 Việt Nam giao lưu với khán giả truyền hình - Nguồn: VTV
Theo Đào Bích/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)