U19 VN - U19 Singapore: Việt Nam phải thắng!

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu với U19 Singapore sắp tới, U19 Việt Nam phải thắng để chắc chắn  đi tiếp vào vòng sau của giải U19 ĐNA.

U19 Việt Nam và U19 Singapore là trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8 trên SVĐ QG Lào. Sau hai trận đấu đầu tiên ra sân với kết quả một thắng và một hòa, U19 Việt Nam phải thắng để chắc chắn có mặt tại vòng sau tại giải U19 ĐNA.
U19 VN - U19 Singapore: Viet Nam phai thang!
 U19 Việt Nam cần phải thắng để có mặt tại vòng sau.
Trận đấu với U19 Singapore, U19 Việt Nam không được phép hòa. Rất may cho U19 Việt Nam khi U19 Singapore năm nay không phải là một đối thủ mạnh. Sau hai trận đấu đầu tiên, U19 Singapore đã thua cả hai trận và không ghi được bàn nào. Đây đúng là một cơ hội không thể tốt hơn cho U19 Việt Nam để có ba điểm và quan trọng hơn là càng ghi được nhiều bàn thắng càng tốt.
Kể từ đầu giải, lối chơi của U19 Singapore không có gì đặc sắc, họ đá chủ yếu chủ bằng sức. Còn với U19 Việt Nam, họ thi đấu ngày một hay hơn, mạnh mẽ và sắc sảo hơn. Trận hòa Malaysia về cơ bản là quá đen đủi khi các cầu thủ của chúng ta tạo được rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể dứt điểm thành công. Đáng tiếc nhất là tiền đạo Đức Chinh đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội có thể ghi bàn.
Đáng nói hơn ở U19 Việt Nam đó là vị trí của Quang Hải, cầu thủ được kì vọng rất nhiều ở giải U19 ĐNA lần này. Quang Hải sau màn ra mắt khá ấn tượng nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính bên hành lang trái. U19 Việt Nam sẽ phải chơi với đội hình mạnh nhất để tìm kiếm chiến thắng nên sự xuất hiện của Quang Hải là điều vô cùng cần thiết. Cái chân trái khéo léo, lối chơi đa dạng cùng khả năng làm bóng ấn tượng của cầu thủ Hà Nội này chắc chắn khiến sức tấn công của U19 Việt Nam ấn tượng hơn.
Cùng với Quang Hải, Thanh Hậu và Lâm Thuận sẽ vẫn giữ được vị trí nhờ lối đá biến hóa và khả năng tấn công rất tốt của mình. Vị trí tiền đạo, Đức Chinh có thể được thay bằng Tiên Linh để giữ sức chuẩn bị cho trận đấu cuối gặp Myanmar, rất có thể những sự thay đổi nhằm vào khâu tấn công đó sẽ giúp U19 Việt Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)