Rooney gây sốc khi tay tát đô vật WWE ngã gục

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tiền đạo của Man United là Rooney thẳng tay tát đô vật WWE khiến anh chàng này ngã gục ngay tại chỗ.

Sự việc Rooney thẳng tay tát đô vật WWE xảy ra trong một chương trình mang tên WWE Raw được diễn ra tại thành phố Manchester United hôm 9/11 vừa qua.
Rooney gay soc khi tay tat do vat WWE nga guc
 Màn khiêu khích của võ sĩ WWE dành cho Wayne Rooney.
Trong khi Wayne Rooney ngồi ở hàng ghế đầu tiên gần khán đài thì đã bị các võ sĩ trong chương trình WWE này phát hiện. Họ tìm cách lôi kéo tiền đạo của Man United lên khán đài bằng các ngôn từ hết sức khiêu khích trước trận đấu giữa võ sĩ Irish Sheamus và Antonio Cessaro.
Sự việc bắt đầu nóng lên khi Wade Barrett – một võ sĩ WWE phát hiện ra Rooney và tiến lại phía đội trưởng của “Quỷ đỏ” thành Manchester và đưa ra những lời khiêu khích trước mặt con trai của cầu thủ này. 
Cụ thể Wade Barrett đã nói rằng: “Tôi ghét phải để cho con mình chứng kiến cảnh cha nó thất bại. Tuy nhiên, như mọi người thấy đó, Rooney lại thường xuyên để con mình nhìn thấy cảnh anh cúi đầu rời sân cỏ mỗi lần thua trận”.
Rooney gay soc khi tay tat do vat WWE nga guc-Hinh-2
 Rooney thẳng tay ra đòn với võ sĩ WWE sau màn khiêu khích dành cho mình.
Đến lúc này, Rooney đã không còn giữ được bình tĩnh. Giữa sự hò reo ủng hộ Rooney từ khắp các khán đài. Rooney bất ngờ đứng dậy và tát thẳng tay vào mặt Barrett khiến võ sĩ này gục ngã và lăn lộn trên sàn đấu.
Đây chỉ là một phần trong chương trình WWE Raw và ngoài đời thì không hề có sự mâu thuẫn tiêu cực nào giữa Wayne Rooney và Wade Barrett. Việc Barrett nói xấu Rooney chỉ để tiền đạo này bị kích động và đứng dậy “diễn” cùng anh.
Rooney gay soc khi tay tat do vat WWE nga guc-Hinh-3
 Rooney, Ryan Gigg, Fletcher cùng nhà cựu vô địch WWE John Bradfield Layfield tới dự buổi trình diễn WWE Raw vừa qua tại thành phố Manchester.
Đi xem buổi trình diễn WWE Raw cùng với Rooney vừa qua còn có trợ lý HLV cũng là đàn anh của Rooney tại Man United là Ryan Giggs, cựu tiền vệ của Man United – Darren Fletcher và nhà cựu vô địch WWE John Bradfield Layfield.
Được biết Rooney là một cầu thủ rất đam mê quyền Anh và cũng từng thi đấu quyền Anh trước khi trở thành một ngôi sao bóng đá. Còn nhớ, ở mùa giải trước Rooney đã từng ăn mừng độc đáo với màn boxing sau khi ghi bàn vào lưới của Tottenham trên SVĐ Old Trafford sau khi bị chỉ trích đam mê quyền Anh khiến phong độ sa sút thảm hại. Hình ảnh Rooney tát đô vật WWE đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Từ khóa Rooney WWE xuất hiện ở khắp mọi nơi và các fan của MU cũng như các tín đồ hâm mộ WWE đã bình luận không ngừng về sự kiện vừa diễn ra. 
Thiên Anh

Bình luận(0)