Công Phượng lần đầu được hít thở không khí tại J.League

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù vào sân ở phút 87, thế nhưng Công Phượng đã đánh dấu cột mốc lần đầu tiên được ra sân tại J.League sau những ngày tháng dưỡng thương.

Sau quãng thời gian tập luyện và điều trị chấn thương tại Nhật Bản, Công Phượng đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng cùng Mito Hollyhock chinh chiến tại J.league 2. Song, tiền đạo gốc Nghệ An vẫn chưa một lần được sử dụng trong một trận đấu chính thức.
Thế nhưng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo Công Phượng đã thuyết phục BHL của Mito Hollyhock. Phần thưởng dành cho tuyển thủ Việt Nam chính là việc được điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Giravanz Kitakyushu.
Cong Phuong lan dau duoc hit tho khong khi tai J.League
 Công Phượng lần đầu được hít thở không khí tại J.League 2.
Công Phượng là cầu thủ trẻ thứ 2 trong danh sách đăng kí của Mito Hollyhock và cũng là 1 trong 3 tiền đạo dự bị cùng với Hiroki Bandai và Takuya Miyamoto.
Bước vào trận đấu, hai đội bóng ngay lập tức so kè nhau ở khu vực giữa sân. Mito Hollyhock dù có lợi thế sân nhà nhưng lại để cho đối phương tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Điều này khiến cho người hâm mộ tỉnh Ibaraki vô cùng lo lắng.
Nguyễn Công Phượng được tung vào sân ở phút thứ 87 và điều mà cầu thủ HAGL này làm được đó là đi bóng qua ba cầu thủ đối phương và tung ra cú sút chệch cột dọc.
Việc được tung vào sân, Công Phượng đã trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam ra sân tại J.league 2 sau Lê Công Vinh ở mùa giải 2013. Đây là bước tiến lớn của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG. Công Phượng cần nỗ lực hơn nữa để trau dồi kĩ năng, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao khả năng thi đấu nhằm ra sân nhiều hơn nữa trong màu áo CLB chủ quản Mito Hollyhock.
Thiên Anh

Bình luận(0)