Clip trộm cướp kinh hoàng giữa ban ngày tại Olympic Rio 2016

Google News

(Kiến Thức) - Tình trạng trộm cướp kinh hoàng ngay giữa ban ngày khiến du khách đến dự Olympic Rio 2016 tại Brazil cảm thấy sợ hãi và e dè.

Clip nạn trộm cắp kinh hoàng tại Olympic Rio 2016 - nguồn Facebook:
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip về nạn trộm cướp ở Brazil, nơi đang diễn ra Olympic Rio 2016. Rất nhiều khách du lịch đã phải đối mặt với những tên cướp giật có khuôn mặt trẻ măng.
Như đã biết, Brazil là một trong những đất nước đa chủng tộc với những khu ổ chuột tạm bợ. Cũng chính từ đây đã nảy sinh rất nhiều những tệ nạn như ma túy, mại dâm và trộm cướp.
Clip trom cuop kinh hoang giua ban ngay tai Olympic Rio 2016
 Ảnh cắt từ clip.
Chính nạn trộm cướp là vấn nạn được đặc biệt chú ý trong những ngày mà Olympic Rio 2016 diễn ra ở đất nước này. Mặc dù các nhà chức trách đã cố gắng ra quân càn quét nhưng vấn nạn này vẫn tự nhiên diễn ra trên đường phố của Thủ đô Rio de Janeiro.
Khi theo dõi clip trên, nhiều người sẽ sởn gai ốc với những màn cướp bóc rất ngang nhiên. Nhưng điều đáng nói đó là những tên cướp đang hoành hành tại Thủ đô Rio de Janeiro đều sở hữu gương mặt rất trẻ và chỉ khoảng độ tuổi từ 15 - 20 tuổi.
Thậm chí khi bị phát hiện, chúng không hề sợ hãi mà tiếp tục săn đuổi cho tới khi đạt được mục đích. Một số tên còn sẵn sàng đánh trả khi nạn nhân chống cự.
Mục tiêu của những tên trộm thường là du khách và thậm chí cả phóng viên báo chí. Hôm 6/8 vừa qua, phóng viên ảnh Brett Costello của hãng tin News Corp đã mất chiếc máy ảnh trị giá gần 900 triệu VNĐ chỉ trong 10 giây.
Thiên Anh

Bình luận(0)