Tóm gọn tên trộm ngân hàng rơi trúng thùng rác lúc chạy trốn

Google News

Kẻ trộm ngân hàng ở Mỹ lẩn trốn trên mái nhà, định nhảy xuống dưới đường để tẩu thoát, nhưng không may rơi vào thùng rác và bị cảnh sát tóm gọn.

Khoảng hơn 2h sáng ngày 26/7, cảnh sát thành phố Huron thuộc bang Ohio của Mỹ nhận được cuộc gọi báo trộm từ một ngân hàng. Họ đã điều động lực lượng tới truy tìm đối tượng đột nhập.
Trong quá trình kiểm tra xung quanh ngân hàng, các cảnh sát đã xác định được vị trí phát ra tiếng động khả nghi và phục kích tóm gọn tên trộm.
Cảnh quay từ camera gắn trên người một sĩ quan cảnh sát đã ghi lại được những khoảnh khắc truy tìm kẻ gian đầy căng thẳng. Theo đó, tên trộm đã mở cửa sập trên mái nhà để ném chiếc balo xuống trước và sau đó nhảy xuống dưới để tẩu thoát. Tuy nhiên, hắn đã không may nhảy trúng vào thùng rác cỡ lớn phía dưới, khiến toàn thân bị lọt thỏm vào trong. Đúng lúc đó, các sĩ quan cảnh sát đã ập tới khống chế và tóm gọm kẻ cắp.
Tom gon ten trom ngan hang roi trung thung rac luc chay tron
Tên trộm Tristan Heidl bị bắt hôm 26/7. Ảnh: Law&crime.
Danh tính đối tượng được xác định là Tristan Heidl (27 tuổi). Hắn đang bị buộc tội đột nhập, sở hữu công cụ phạm tội và phá két sắt. Trên thực tế, hắn bị bắt khi chưa thể mở được chiếc két sắt nào trong ngân hàng. Chiếc balo mà Heidl mang theo chứa đầy dụng cụ xây dựng bên trong. Tên này khai nhận hắn đi ăn trộm vì quá túng quẫn.
"Trong hơn 35 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi thấy một nghi phạm trộm cắp bị rơi trúng vào thùng rác", đài NBC News dẫn lời ông Terry Graham, cảnh sát trưởng thành phố Huron nói.
Heidl hiện bị giam tại Nhà tù quận Erie với số tiền bảo lãnh 50.000 USD. Nếu bị kết án, anh ta có thể nhận án tù 3 năm và khoản tiền phạt tới 10.000 USD.
Thảo Nguyên (Theo Insider)

>> xem thêm

Bình luận(0)