Tội phạm có "1-0-2": Chỉ ra đầu thú nếu ảnh truy nã được 15.000 like

Google News

Tên tội phạm đã liên lạc với cảnh sát và đồng ý ra trình diện trong điều kiện bài đăng thông báo truy nã hắn trên Facebook có đủ 15.000 lượt thích.

Jose Simms, 29 tuổi, được cho là đang ẩn náu ở thành phố New York, đối mặt với 7 lệnh bắt và bị truy nã với nhiều tội danh sau khi không trình diện ở tòa án, theo AP.
Trung úy Brett Johnson thuộc sở cảnh sát Torrington, bang Connecticut, thông báo rằng Simms đã liên lạc với cảnh sát và đồng ý ra trình diện trong điều kiện bài đăng thông báo truy nã hắn trên Facebook có đủ 15.000 lượt thích.
Johnson cho biết anh đã thương lượng để có được con số này trong khi "cái giá" mà tên tội phạm ban đầu đưa ra là 20.000 lượt "like".
Jose Simms trong bức ảnh truy nã. Ảnh: Facebook
"Điều này sẽ khó khăn nhưng có thể thực hiện được", Trung úy Johnson nhận định, anh cũng không quên nói thêm rằng nếu bất cứ ai biết nơi ẩn náu của Simms, họ cần thông báo cho cảnh sát ngay lập tức, để cảnh sát "đỡ hồi hộp".
Trò chuyện với INSIDER, trung úy Bart Barown cho hay Joe đã nảy ra ý tưởng này sau khi tìm thấy fanpage của Sở cảnh sát Torrington.
Trong khi Brett trực ca đêm, anh nhận được tin nhắn Facebook của Joe, hắn nói: "Sao không đăng ảnh tôi lên? Tôi đang bị truy nã đấy thôi." Và thế là, cả 2 tranh luận qua lại và kết thúc bằng "kèo" 15.000 likes trên Facebook.
"Làm ơn, hãy like bài đăng này, hãy sử dụng mọi nền tảng để chia sẻ nó, đăng tweet, Instagram hay Snapchat gì đó..." Bài đăng kêu gọi.
Chỉ đến trưa thứ tư, bài đăng đã có hơn 4000 likes. Khi được hỏi liệu 15.000 likes có ngoài tầm với không, Barown bảo: "Cứ chờ đấy."
Hơi buồn cho Joe Simms, đến thời điểm hiện tại, phần thắng đã thuộc về Sở cảnh sát Torrington với hơn 19.000 likes, chưa kể 4200 lượt chia sẻ và gần 1000 bình luận.
Theo Chi Chi/DSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)