Sát thủ chuyên giết gái mại dâm: Tên tội phạm tinh ranh

Google News

Sau nhiều ngày lấy lời khai của hàng trăm gái mại dâm, cuối cùng cảnh sát cũng có được những thông tin có giá trị về chân dung một vị khách đáng nghi.

Strip là tuyến phố sầm uất bậc nhất của quận King (bang Washington, Mỹ) với vô số nhà hàng, quán bar, các điểm vui chơi,… Trong đó, thứ khiến con phố này thu hút một lượng khách không nhỏ cả ngày lẫn đêm chính là mại dâm. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 7/1982, hàng loạt cái chết bí ẩn sau đó đã khiến nơi đây bao trùm một không khí u ám. Người dân, nhất là gái mại dâm luôn sống trong sợ hãi. Trong một thời gian tương đối dài, kẻ sát nhân trở thành nỗi kinh hoàng của những cô gái hành nghề “buôn phấn bán hương”.
Chân dung nghi phạm
Sau quá trình điều tra, thu thập thông tin, cảnh sát bước đầu đã phác họa được chân dung tên sát nhân. Sông Green không phải là hiện trường đầu tiên của các vụ án mạng mà những thi thể đều được mang từ nơi khác đến. Như vậy, theo mô tả ban đầu, hung thủ là người khỏe mạnh đủ sức để bế những cái xác mang đi phi tang. Ngoài ra, đây còn là kẻ khá tinh ranh, khi mà luôn buộc những tảng đá quanh người các nạn nhân trước khi thả xuống sông.
Sat thu chuyen giet gai mai dam: Ten toi pham tinh ranh
Bốn trong số những nạn nhân của kẻ giết người. 
Dù đã tìm kiếm khá lâu nhưng cảnh sát không thể tìm được một chút tung tích nào của hung thủ. Như vậy, kẻ giết người không chỉ liều lĩnh mà còn nắm được mọi đường đi, nước bước của cảnh sát. Rất có thể hắn là người địa phương, am hiểu khu vực sông Green.
Trước sự hoang mang tột độ của dư luận địa phương, chính quyền đã phải lên tiếng rằng, nạn nhân mà tên giết người nhằm vào chỉ bao gồm các cô gái hoạt động mại dâm, chủ yếu ở khu phố đèn đỏ Strip. Cho nên, những người dân khác không nên quá lo lắng. Còn với các cô gái mại dâm, dù cảnh sát đã thực hiện các phương án để bảo vệ họ trong khi chưa tìm ra hung thủ nhưng một số sợ hãi đến mức phải bỏ “nghề”, những người còn lại dù vẫn hoạt động do bắt buộc nhưng vô cùng cảnh giác và cũng không tránh khỏi ám ảnh bi kịch có thể sẽ xảy đến với mình bất kỳ lúc nào.
Vị khách bí ẩn
Nghi ngờ hung thủ có thể là một trong số những vị khách tìm đến mua vui, đội điều tra đã triệu tập tất cả các cô gái ở khu đèn đỏ Strip để lấy lời khai với mục đích thu thập thông tin từ đó tìm ra kẻ khả nghi nhất trong số đó.
Trong hàng trăm cô gái được hỏi, phần lớn đều từ chối trả lời hoặc nói dối vì họ sợ bị trả thủ và vì họ không đặt nhiều niềm tin vào cảnh sát. Cuối cùng, cảnh sát cũng nhận được thông tin quan trọng từ một gái mại dâm. Cô nói rằng, trong một lần “đi khách”, cô đã bị người đàn ông tấn công và nghe hắn nói về những vụ giết người ở sông Green.
Lập tức, dựa vào mô tả của cô gái, đội điều tra nhanh chóng truy tìm ra người đàn ông này và bắt giữ anh ta. Tuy nhiên, sau khi hỏi cung, cảnh sát không đủ bằng chứng buộc tội nên đành trả tự do cho người này.
Tiếp tục công cuộc điều tra những cô gái mại dâm, cảnh sát nhận được 2 lời khai có nhiều chi tiết giống nhau của cô gái mại dâm 21 tuổi tên là Susan Widmark và một người khác là Debra Estes. Họ cho biết, trong 1 lần “đi khách”, họ bị một người đàn ông bắt cóc, nhốt trong thùng chiếc xe tải nhỏ màu xanh có viền trắng. Sau khi lạm dụng tình dục, gã đàn ông định giết họ nhưng hai cô gái đều may mắn chạy thoát.
Theo Susan Widmark, vị khách đó tầm tuổi trung niên. Trong cuộc nói chuyện với Susan, gã đàn ông vô tình thổ lộ về các vụ giết người trên sông Green. Đến khi xe dừng đèn đỏ, mặc dù rất sợ hãi nhưng Susan đã cố đạp cửa xông ra ngoài để thoát thân. Debra Estes cũng khai với cảnh sát những thông tin tương tự.
Sau một thời gian vụ án đi vào bế tắc, cuối cùng chân dung nghi phạm đã dần lộ diện. Đội điều tra quyết định truy tìm tung tích chiếc xe tải màu xanh viền trắng cũng như chủ nhân của nó theo mô tả của các nhân chứng.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)