Rùng mình: Thiêu sống hàng xóm chỉ vì hai con chó

Google News

Vụ thiêu sống hàng xóm xảy ra tại Úc có liên quan đến chó khiến nhiều người rùng mình.

Liên quan đến vụ thiêu sống hàng xóm, theo điều tra của cảnh sát, ông Joseph Frank Baldacchino (45 tuổi) bị 2 con chó tấn công ở khu Mangerton vào 21 giờ ngày 24/1. Sau đó, nghi phạm Timothy Illingworth (hàng xóm của ông Baldacchino và là chủ của 2 con chó) đã tạt dung môi dễ cháy lên người nạn nhân rồi châm lửa.
Bạn của nạn nhân, một phụ nữ 45 tuổi, cũng bị bỏng nặng ở 2 tay khi cố dập lửa cứu ông Baldacchino. Nghi phạm Illingworth bị bắt ngay trong đêm và bị buộc tội trong vụ tấn công.
Một nữ phát ngôn viên của Sở Cảnh sát New South Wales cho biết theo điều tra ban đầu, 2 nạn nhân đang đi bộ gần nhà của nghi phạm thì bị chó tấn công. Sau đó, ông Baldacchino và ông Illingworth đã tranh cãi nảy lửa vì hai con chó.
Rung minh: Thieu song hang xom chi vi hai con cho
 Cảnh sát tại hiện trường tối 24/1.

Rung minh: Thieu song hang xom chi vi hai con cho-Hinh-2
Chân dung 2 nạn nhân. Ảnh: Channel 9. 
Khi xe cấp cứu đến, họ tìm thấy ông Baldacchino trong phòng tắm của một căn hộ gần đó, đang cố làm dịu vết bỏng do bị thiêu sống. Ông Baldacchino mau chóng được đưa đến bệnh viện. Hiện ông này vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Trong khi đó, nghi phạm Illingworth đã bị tạm giữ tại sở cảnh sát Wollongong. Ông ta bị từ chối cho tại ngoại và phải hầu toà vào ngày 25/1. Tại tòa, luật sư của nghi phạm cho biết thân chủ của ông phản đối các cáo buộc đồng thời phủ nhận việc có quen biết hay giao thiệp với nạn nhân trong vụ thiêu sống trên.
Rung minh: Thieu song hang xom chi vi hai con cho-Hinh-3
Nghi phạm (đeo kính đen) xuất hiện tại tòa hôm 25/1. Ảnh: Simon Bullard. 
Theo Bảo Hạnh/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)