Mổ bụng cá mập vừa câu được, ngư dân hãi hùng thứ bên trong

Google News

Trong quá trình mổ bụng 3 con cá mập để làm sạch, phục vụ chế biến, ngư dân "kinh hãi" phát hiện thứ bên trong con vật liền báo cảnh sát.

Anh Diego Barría (32 tuổi) mất tích vào ngày 18/2 khi anh ta đi chơi trên chiếc xe địa hình của mình ở tỉnh Chubut phía nam  Argentina. 

Sau đó, cảnh sát tìm thấy chiếc xe địa hình bị hư hại của anh vào ngày 20/2 trên một bãi biển, tuy nhiên họ không thấy Barria đâu. Cảnh sát Argentina sau đó đã mở cuộc tìm kiếm.

Mo bung ca map vua cau duoc, ngu dan hai hung thu ben trong

Hình minh họa 

Ngày 26/2, hai ngư dân thông báo với lực lượng tuần tra ven biển, rằng họ đã câu được 3 con cá mập gần nơi cảnh sát tìm thấy xe địa hình của Diego Barria đang mất tích. Trong quá trình mổ bụng 3 con cá mập để làm sạch, phục vụ chế biến, ngư dân "kinh hãi" phát hiện một thi thể người ở bên trong.  

Tin tức được lan truyền, người thân của Diego Barria cho rằng thi thể bên trong con cá mập chính là Diego Barria xấu số. Bởi họ nhận ra hình xăm vẫn còn nguyên vẹn từ thi thể.  

Mo bung ca map vua cau duoc, ngu dan hai hung thu ben trong-Hinh-3

Diego Barria (32 tuổi)

"Chúng tôi cho rằng, nạn nhân có thể đã gặp tai nạn, không may bị cá mập ăn thịt", sĩ quan Millatruz cho biết. "Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra".

Cảnh sát Argentina đã đưa thi thể nạn nhân về trung tâm pháp y để giám định ADN. Được biết, Diego Barría (32 tuổi) đang chung sống cùng vợ và họ có 3 người con. Cảnh sát cho rằng, Barria đã ra biển và không may gặp phải cá mập. Ở thời điểm nạn nhân mất tích, có dấu hiệu của một đợt thủy triều lớn.

Theo Thiên An/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)