Khoảnh khắc thiếu nữ “dũng cảm” tóm đầu con trăn dài 3 mét

Google News

Vốn yêu động vật và đam mê bò sát nên thiếu nữ 16 tuổi quan tâm đến sức khỏe của con trăn dài hơn 3 mét hơn là sự an toàn của chính mình, ngay cả khi nó bắt đầu quấn lấy tay cô ấy.

Daniel Lee-Golightly, sống ở Pembroke Pines, Florida (Mỹ), đã được thông báo về con trăn khổng lồ trong vườn nhà hàng xóm thông qua một cảnh báo từ nhóm ứng dụng Ring trong cộng đồng của họ.
Vốn là một người đam mê bò sát, Onya Lee-Golightly quyết định giúp đỡ những người hàng xóm của mình. Khi đến hiện trường, cô thấy con trăn dài 3,3m đang trườn vào khu vườn của hàng xóm. Sau đó, cô bé đã thu phục con vật khổng lồ với sự giúp đỡ của bố cô.
Trong đoạn clip được chia sẻ lên Instagram, cô gái 16 tuổi tóm lấy đầu của con trăn nhưng nó nhanh chóng quấn quanh cánh tay cô.
Khoanh khac thieu nu “dung cam” tom dau con tran dai 3 met
Onya 16 tuổi vật lộn với con trăn dài 3,3m. Ảnh: onyas_animal_adventures/Instagram. 
Chia sẻ với Scripps News, Onya cho biết cô và cha phải mất 8 phút mới lôi được sinh vật ra khỏi tay và cho vào túi.
Sau đó, con trăn còn quấn quanh cánh tay của Daniel. Mô tả về khoảnh khắc đó, anh ấy nói: "Nó quấn quanh cánh tay tôi và để tôi nói cho bạn biết, nó siết chặt đến mức tôi chưa bao giờ cảm nhận được”.
Anh ấy nói thêm rằng Onya quan tâm đến việc con vật bị thương hơn là sự an toàn của chính con bé.
Thiếu nữ 16 tuổi, điều hành kênh YouTube và trang Instagram của riêng mình mang tên Onya's Animal Adventures, nơi cô ghi lại những tương tác của mình với động vật.
Onya cho biết mục tiêu chính của cô là “giúp mọi người vượt qua nỗi sợ hãi với những con vật bị hiểu nhầm”.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)