Khoảnh khắc bé gái bị người lạ tát giữa đường gây sốc

Google News

Khi đang đi cùng mẹ trên đường, bé gái bất ngờ bị một người lạ tát vào mặt, khiến dư luận bức xúc.

Daily Mail đưa tin, đoạn video ghi lại cảnh người mẹ đang đi cùng con gái trên vỉa hè ở Brazil thì bất ngờ một người phụ nữ lạ mặt tát vào mặt bé gái.
Người phụ nữ này đột nhiên giơ tay ra tát vào mặt bé gái khi họ đi ngang qua nhau giữa ban ngày. Người mẹ chuẩn bị đáp trả thì con gái kéo cô lại vì sợ hãi.

Nguồn video: Daily Mail

Tuy nhiên, một người đàn ông chứng kiến sự việc rất bức xúc, liền lao thẳng về phía người phụ nữ lạ mặt và đá vào cô ta. Người phụ nữ ngã xuống đất nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại. Một lúc sau, cô ta rời đi. 
Một số người đi đường khác được nhìn thấy hỏi thăm sức khỏe của hai mẹ con.
Sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận. Người dùng mạng xã hội ủng hộ hành động bảo vệ hai mẹ con của người đàn ông. "Hành động này là phù hợp", một cư dân mạng bình luận.
"Cô ta (kẻ tát bé gái) đáng bị như vậy", một người khác viết. Một số ý kiến khác thậm chí cho rằng người đàn ông lẽ ra phải có hành động mạnh mẽ hơn.
Khoanh khac be gai bi nguoi la tat giua duong gay soc
Bé gái hoảng sợ ôm lấy mẹ sau khi bị người lạ mặt tát. Ảnh: X.  
Hồi đầu tuần, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai phụ nữ nhận "quả báo" ngay lập tức sau khi cố tình ném trứng và các vật dụng khác vào một chiếc ô tô ở Detroit, Michigan (Mỹ). Khi rời khỏi hiện trường, một phụ nữ lái xe vượt qua biển báo dừng và đâm vào một chiếc ô tô khác.
An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)