Đối tượng trốn truy nã 15 năm bất ngờ lộ mặt vì lỗi này

Google News

Đối tượng trốn truy nã 15 năm không ngờ lại bị cảnh sát bắt chỉ vì lỗi không thắt dây an toàn khi đang lái xe.

Nghi phạm trong vụ án cố ý giết người đã trốn lệnh truy nã suốt 15 năm, nhưng bất ngờ bị cảnh sát phát hiện do lỗi không thắt dây an toàn khi đang lái xe.
Sở Cảnh sát thành phố Cao Hùng của Đài Loan hôm 9/9 cho hay, khi các nhân viên cảnh sát đi tuần tra vào chiều ngày trước đó, họ đã phát hiện một tài xế đang lái chiếc xe tải mà không thắt dây an toàn.
Doi tuong tron truy na 15 nam bat ngo lo mat vi loi nay
Đối tượng Huang (bên trái) trốn truy nã suốt 15 năm bất ngờ lộ mặt vì lỗi không thắt dây an toàn. (Ảnh: CNA) 
CNA đưa tin, cảnh sát yêu cầu tài xế cho xe dừng lại bên đường và đề nghị người này xuất trình giấy tờ xe. Người đàn ông phủ nhận việc uống rượu sau đó lái xe, dù thực tế cả người tài xế đang run lên mất kiểm soát.
Linh cảm đối tượng có điểm nghi vấn, một sĩ quan cảnh sát hỏi rằng, “Nói cho tôi biết, anh từng trốn tránh tội lỗi gì phải không?”.
Đối mặt với câu hỏi của cảnh sát, tài xế bất ngờ thừa nhận mình chính là nghi phạm trong vụ án cố ý giết người và bị truy nã suốt 15 năm qua.
Sau đó, cảnh sát đã đưa đối tượng Huang giao cho Văn phòng Công tố quận Tân Bắc. Tại đây, Huang được xác định chính là đối tượng bị truy nã vì cố ý giết người từ năm 2007.
Trả lời thẩm vấn, Huang thừa nhận với cảnh sát rằng hắn đã dùng tên giả để mai danh ẩn tích và chờ đợi thời gian điều tra vụ án hết hiệu lực.
Theo Minh Thu/Infonet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)